Tô Mỳ Minh Duy (CTTMMD)

Chương trình Xây dựng Dịch vụ Đào tạo và Cung ứng Lập trình viên Việt Nam ở Mỹ

loi dich bai hat Forever cua Stratovarius

Nghe Hư ca sĩ Minh Duy hát thử lời nhạc tự dịch 

                                   

Tôi đang đứng đây một mình trong đêm.

Mùa đông của đời tôi đến nhanh làm sao.

Mường tượng lại lúc tôi còn ấu thơ,

mấy ngày đó tôi không quên.

Hồi đó thật hạnh phút biết bao,

không có gì muộn phiền,
không có nhức đau.

Đi xuyên qua những cánh đồng xanh

nắng lấp lánh trong mắt tôi.

Tôi vẫn còn ở khắp nơi

như hạt bụi bay trong gió

như ngôi sao ở bầu trời phương bắc.

Không bao giờ dừng chân lại,

tôi như gió bay xuyên rừng.

Em đợi tôi suốt đời không?

©2006 Minh Duy and Tapsu.com. All rights reserved.

Bản quyền lời Việt trên đây là của Minh Duy và Tapsu.com.

Các bản nhạc Minh Duy đã dịch ra lời Việt

Nhạc Nguồn: Forever – Stratovarius <– Xem lời tiếng Anh

Lời Việt: Minh Duy tự dịch cho radio web ta



Vui Sướng Vi` Cha (Proud of You)

Thì Thầm Sơ Suất (Careless Whisper – Wham)

About cttmmd

creator of www.tapsu.com

27 comments on “loi dich bai hat Forever cua Stratovarius

  1. NgọcSương
    03-10-2007

    Một người bạn tặng tôi bài hát này, nhưng có những từ tôi chưa hiểu. Cám ơn vì nhờ bải viết này Minh Duy mà tôi hiểu được tâm tư của người bạn đó. Chân thành cám ơn nha!!

  2. Forever
    08-12-2007

    Tôi cũng rất yêu bài hát này, chỉ cần nghe tiếng nhạc dạo là trong lòng đã bồi hồi những cảm xúc khó tả. Biết là cuộc sống sẽ vẫn cứ tiếp diễn, nhưng quá khứ và những gì đã qua sao thỉnh thoảng vẫn làm mình nuối tiếc…

    Tôi gửi lời bài hát ở đây ko phải để so sánh với lời bạn Minh Duy dịch, chỉ là muốn chia sẻ cảm nhận của tôi về bài hát này. Dù nhiều câu có thể ko hoàn toàn sát nghĩa, nhưng đó là những gì tôi cảm nhận được khi nghe bài hát.

    “Tôi đứng đây một mình trong bóng đêm
    Mùa đông của cuộc đời đến sao quá nhanh
    Ký ức tuổi thơ tôi chợt trở về,
    Tới những ngày vẫn nhớ mãi không quên.

    Ôi hạnh phúc biết bao ngày xưa ấy.
    Không muộn phiền cũng chẳng có buồn đau.
    Tôi đi dạo qua những cánh đồng xanh mướt
    Và nắng lấp lánh cười trong đôi mắt.

    Tôi vẫn còn đó, khắp nơi
    Là hạt bụi bay trong gió
    Hay ngôi sao trên bầu trời phương Bắc
    Chẳng dừng lại ở bất cứ đâu
    Như ngọn gió lướt qua những cành cây
    Vậy em có mãi đợi tôi chăng?”

  3. Chiu het noi
    10-12-2007

    Xin loi nhung toi phai noi dieu nay. Ban Minh Duy dung co gang lam hong bai hat hay the nay bang cach hat loi dich cua ban. Sao ban lai co the tung len mang mot giong hat do den the, that kinh khung.

  4. xuân khánh
    17-05-2008

    tôi đứng trong bóng đêm
    tuổi già sao đến thật nhanh
    bộ nhớ tải về tuổi thơ
    bây giờ vẫn nhớ
    Oh, hạnh phúc sao khi tôi ở đó
    ở đó không có muộn phiền, ở đó không có buồn đau
    chạy băng qua cánh ruộng xanh mởn
    ánh mặt trời chói lòa con ngươi
    tôi vẫn ở đó
    tôi là một hạt cát lơ lửng trong gió
    tôi là một ngôi sao có tên bầu trời phương bắc
    tôi không bao giờ ở một chỗ
    tôi là ngọn gió thổi trong thân cây
    tóm lại em có đợi tôi không ?

  5. xuân khánh
    17-05-2008

    quá khủng !!!!

  6. S
    10-10-2008

    Bài forever này rất hay, nhưng nếu như bạn đừng lồng tiếng hát của bạn vào thì thật là tuyệt vời!

  7. b.q uan
    02-03-2009

    tieng hat khung kiep. tai sao ban co the can dam khoe thanh qua cua minh nhu vay???

  8. trinh
    24-07-2009

    bài nài hay wá nghe pùn mà cãm động………..hjchjc

  9. trinh
    24-07-2009

    hơi rên rĩ….nhưng chính sự rên rĩ đó mới làm pài hát hay đc… ai nghe pài nay ko đc chê chêlà chết zới tuii!!!!!!!!!!!!

  10. Búa
    19-09-2009

    best song

  11. Khởi Minh
    17-10-2009

    bài này hay quá

  12. Bjnk Vcoin
    26-11-2009

    Kool!

  13. cuong
    30-11-2009

    anh dich ra loi wa chan.nghe ko co mot chut cam suc nao ca.nghia them bot lung tung …!!!

  14. cuong
    30-11-2009

    nhu cau dau:phai la toi dung mot minh trong bong toi,mua dong cua cuoc doi toi da ap den…

  15. forever(heo and pig)
    04-06-2010

    egfsadgsdssg

  16. esenin
    31-12-2010

    Mot ban dich het suc toi te. sao ban co dich mot bai hat te den the vay ?

  17. esenin
    31-12-2010

    cau dau dich qua te cac khuc tiep theo con te hon. it ra cau dau phai la ” anh dung mot minh trong bong toi “

  18. h_kute5/3
    31-01-2011

    bai hat da dua toi ve voi tuoi tho toi

  19. zoixuongnui
    18-04-2011

    toi te den noi den noi ko kon j de toi te hon dc…

  20. Pingback: tin tuc

  21. Pingback: Free xxx password

  22. Pingback: xem phim online

  23. Pingback: hoc marketing online

  24. Pingback: personal stocks blog

  25. huyền trang
    13-02-2012

    bài hát thật hay, ý nghĩa nhưng ng` nghe k biết cảm nhận thì thật đáng tiếc

  26. Dũng phạm
    04-09-2012

    Ca khúc này thật tuyệt,giọng hát thật truyền cảm. mình cũng được nghe nó từ lâu.nhưng từ khi đọc được bản dịch của các bn mìh mới thật sự hiểu về ca khúc. cảm ơn những bản dịch từ các bạn!

  27. Pingback: Nhạc dịch Anh Việt « Tô Mỳ Minh Duy (CTTMMD)

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 10-03-2007 by in Âm nhạc, Dịch thuật, Lời dịch, Nhac, Nhac Anh.
Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 31 other followers

