Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Không nên Đơn thương Độc mã

Không nên Đơn thương Độc mã

Vừa đọc vừa nghe nhạc

Nếu muốn giương cánh thẳng bay ngút trời trực chỉ tới mục tiêu đời mình thì phải tránh cạm bẩy xúi mình làm những điều khiến cho mình sau đó phải lại càng mất thêm thời gian ở những nơi ăn năn hối lỗi như khách sạn California trước khi quay trở về chính đạo. Những người hay vấp phải cạm bẩy chông gai trên đường đi tới ước mơ Hoa Kỳ thường là những người quá tự tin ở nơi mình và ít tin người khác nên cho rằng thà là đơn thương độc mã còn hơn. Đây là những trường hợp ếch ngồi đáy giếng nhìn lên cho rằng trời chỉ to bằng cái vung. Bằng mọi cách, nếu muốn thực hiện thành công ước mơ Hoa Kỳ thì phải tìm cho ra một người bạn đồng hành. Nhưng khổ nỗi bạn đồng hành không thích hợp thì lại nhiều khi tai hại hơn là khi nằm trong cảnh đơn thương độc mã. Đó là vì, gần mực thì đen, gần đèn thì sáng.

Tìm cho ra bạn đồng hành là một vấn đề muôn thuở cho tất cả mọi người, mọi lứa tuổi. Những ai muốn giải quyết vấn đề này một cách có hệ thống và hiệu quả thì nên vào sinh hoạt trong Xã Hội Web Ta. Hệ web ta là một hệ web cho phép thành viên dù chưa rành Anh ngữ hoặc thiếu kinh nghiệm web cũng có thể bắt đầu vào học cách xây dựng, duy trì và chấn hưng uy tín bản thân trên web tự nó làm cho nhiều người biết đến mình, hiểu mình nhanh hơn và qua đó quyết định trở thành một người bạn đồng hành. Để cho thế giới tìm đến mình là cách tìm bạn đồng hành tốt nhất trên hành tinh này. Trong những tháng năm lúc chưa có bạn đồng hành, bạn đọc nên chuẩn bị tinh thần và khả năng để biết làm gì với các bạn đồng hành khi họ xuất hiện. Hầu hết tất cả các bạn đồng hành có hậu quả cho công danh sự nghiệp mình sẽ là những người từ khắp bốn phương qua web quen biết hợp tác với mình. Vậy thì bạn đọc cần phải học cách làm việc hiệu quả với nhau qua các phòng thảo luận riêng chung trên web như có trong Xã Hội Web Ta.

Bạn sẽ không bao giờ cảm thấy đơn thương độc mã khi làm thành viên Xã Hội Web Ta. Hệ web ta mang đến cho bạn những người đồng hành và cũng là người đồng hành ân cần và lớn nhất của bạn. Lúc nào Xã Hội Web Ta cũng có nhiều người sẳn lòng trợ giúp các thành viên mới gia nhập nhằm cùng nhau đi tới một cái lý tưởng gọi nôm na là ba cây chụm lại toàn quốc.

Đọc Tiếp

Đọc lại từ đầu

About cttmmd

creator of www.tapsu.com

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 05-02-2007 by in Bạn bè, Học tập, Sự Nghiệp, Việc làm, Việt Nam, WTO, Xã hội, Xã hội web.
