Tô Mỳ Minh Duy (CTTMMD)

Chương trình Xây dựng Dịch vụ Đào tạo và Cung ứng Lập trình viên Việt Nam ở Mỹ

Yesterday – Hôm Qua – Lời dịch

Yesterday – Hôm Qua

Lời dịch bản nhạc tiếng Anh

Lời bài hát, lời dịch, lời nhạc dịch
Loi bai hat, loi dich, loi nhac dich

Nghe Hư ca sĩ Minh Duy thử hát lời tự dịch

Mới hôm qua, những điều muộn phiềnhầu như rất xa tôiGiờ thì như chúng ở suốt đời với tôiÔi,
tôi rất tin vào ngày hôm qua.

Bất thình lình, tôi không bằngphân nửa người tôi lúc trước,

Bóng tối đang bay lơ lửng xung quanh tôi

Ôi, ngày hôm qua đến bất thình lình.

 

Tại sao nàng phải điTôi không biết, nàng không chịu nóiBiết ngay có chuyện rồi Giờ tôi ước ao có hôm qua

Mới hôm qua, tình yêu như làmột trò thật dễ chơi.

Giờ tôi cần một nơi để biến mất điÔ, tôi rất tin vào ngày hôm qua.

Tại sao nàng phải điTôi không biết, nàng không chịu nóiBiết ngay có chuyện rồiGiờ tôi ước ao có hôm qua Mới hôm qua, tình yêu như làmột trò thật dễ chơi.Giờ tôi cần một nơi để biến mất đi Ô, tôi rất tin vào ngày hôm qua.Mm mm mm mm mm mm mm.

©2006 Minh Duy and Tapsu.com. All rights reserved.

Bản quyền lời Việt trên đây là của Minh Duy và Tapsu.com.

Các
bản nhạc Minh Duy đã dịch ra lời Việt

Yesterday
- Lời do Nam Lộc dịch và Lời tiếng Anh

About cttmmd

creator of www.tapsu.com

One comment on “Yesterday – Hôm Qua – Lời dịch

  1. Pingback: Nhạc dịch Anh Việt « Tô Mỳ Minh Duy (CTTMMD)

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 27-02-2007 by in Âm nhạc, Lời dịch.
Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

Join 31 other followers

