Tô Mỳ Minh Duy (CTTMMD)

Đào tạo Lập trình viên

loi dich bai hat Come Sail Away

Come Sail Away (Lời tiếng Anh)

Nghe Hư ca sĩ Minh Duy hát thử lời nhạc tự dịch 

Tôi thả buồm ra khơi, ra tiến trình lướt sóng
_ đi tìm biển còn trinh

Tôi muốn có tự do, tự do đâu mặt với
_ đời tôi phía trước

trên tàu, tôi là thuyền trưởng, hãy lên tàu đi tìm kiếm cho có tương lai _ trên bờ khắp nơi

tôi sẽ cố, lại chúa, tôi sẽ _ luôn tiếp tục đi

Tôi ngó ra ngoài khơi,


phản chiếu trên làn sóng


_ phát lửa hồi ức tôi

Buồn có vui cũng nhiều

Tôi nhớ các bạn xưa


_ và những ước _ mơ chung

Chúng ta sống vui suốt đời


_ y như chuyện đời xưa

Không hiểu sao mình bỏ lỡ


_ dịp lấy được châu báu

Nhưng mình cố _ hết sức


_ hết lòng _ hát đi _ luôn tiếp tục đi


Một đám thiên thần đang tụ tập xuất hiện
trên đầu của tôi

Họ cùng nhau hát tôi nghe hy vọng,
và họ nói tôi như vầy:

Họ nói thả buồm ra khơi, thả buồm ra khơi

Thả buồm ra khơi với tôi (tối nay).

Thả buồm ra khơi, thả buồm ra khơi

Thả buồm ra khơi với tôi.

Thả buồm ra khơi, thả buồm ra khơi

Thả buồm ra khơi với tôi (em à).

Thả buồm ra khơi, thả buồm ra khơi

Thả buồm ra khơi với tôi.


Tôi tưởng ai cũng là thiên thần,


nhưng tôi thật ngạc nhiên

Họ trèo lên tàu thiên hà họ

và chỉa mũi hướng lên mây

 

và hát: thả buồm ra khơi, thả buồm ra khơi

Thả buồm ra khơi với tôi (tối nay).

Thả buồm ra khơi, thả buồm ra khơi

Thả buồm ra khơi với tôi (em à).

Thả buồm ra khơi, thả buồm ra khơi

Thả buồm ra khơi với tôi.

Thả buồm ra khơi, thả buồm ra khơi

Thả buồm ra khơi với tôi.

©2006 Minh Duy and Tapsu.com. All rights reserved.

Bản quyền lời Việt trên đây là của Minh Duy và Tapsu.com.

Các bản nhạc Minh Duy đã dịch ra lời Việt

 

 

About cttmmd

creator of www.tapsu.com

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 10-03-2007 by in Âm nhạc, Dịch thuật, Lời dịch, Nhac, Nhac Anh.
