Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Loi dich bai hat New York, New York

Nghe Nhạc Này Trên Đường Công Danh

Ngắm Cảnh Thành Phố Này

Minh Duy, nhà dịch nhạc tiếng Anh, xin chân thành mến tặng lời dịch dưới đây của bản nhạc này đến với tất cả những ai đã, đang phải từ quê ra tỉnh lập nghiệp hoặc từ Việt Nam ra hải ngoại vật lộn với cuộc sống ở xứ lạ quê người.

Nghe Hư ca sĩ Minh Duy hát thử lời nhạc tự dịch


Start spreading the news:

Hãy bắt đầu loan tin:

I’m leaving today.

tôi ra đi hôm nay.

I want to be a part of it:

Tôi muốn là một phần của nó:

New York, New York.

(thành phố Nữu Ước, tiểu bang Nữu Ước)

 

These vagabond shoes

Đôi giầy phiêu bạc này

are longing to stray

đang khát khao bụi đời

right through the very heart of it:

đi xuyên qua ngay trái tim của nó:

New York, New York.

 

I want to wake up

Tôi muốn sáng thức dậy

in the city that doesn’t sleeps

trong cái thành phố _luôn luôn nhộn nhịp

and find I’m king of the hill,

và thấy mình làm Vua trên đồi

top of the heap.

ở trên tột đỉnh.

These little town blues

Nhạc u uất quê nhà

are melting away.

đang chảy tan mất đi.

I’ll make a

Tôi sẽ làm

brand new start of it

nó một khởi sự mới

in old New York.

ở tại New York.

 

If I can make it there,

Nếu thành công ở nơi đó

I’ll make it anywhere.

Tôi thành công bất cứ đâu

It’s up to you,

Chỉ do chính mình

New York, New York.

 

— — đọc tiếp — —

New York, New York,

I want to wake up

Tôi muốn sáng thức dậy

in a city that doesn’t sleeps

trong cái thành phố _luôn luôn nhộn nhịp

to find I’m king of the hill

và thấy tôi là vua trên đồi:

top of the heap,

ở trên tột đỉnh.

a number one,

một con số một,

top of the list.

ở đầu danh sách,

These little town blues

Nhạc u uất quê nhà

are melting away.

đang chảy tan mất đi.

I’ll make a

Tôi sẽ làm

brand new start of it

nó một khởi _ sự mới

in old New York.

ở tại New York.

 

And

if I can make it there,

Nếu thành công ở nơi đó

I’ll make it anywhere.

Tôi thành công bất cứ đâu

It’s up to you,

Chỉ do chính mình

New York, New York!

New York!

©2006 Minh Duy and Tapsu.com. All rights reserved.

Bản quyền lời Việt trên đây là của Minh Duy và Tapsu.com.

Các bản nhạc Minh Duy đã dịch ra lời Việt


Nâng cao Anh ngữ

Liên lạc Minh Duy

About cttmmd

creator of www.tapsu.com

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 10-03-2007 by in Âm nhạc, Dịch thuật, Lời dịch, Nhac, Nhac Anh.
