Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Xanh Duong – Da Ba Di — Blue – Da Ba Dee

Lời dịch bài hát Blue – Da Ba Dee

Đào Xuân Vòng

(người đã yêu cầu Minh Duy dịch: Blue)

Nghe Hư ca sĩ Minh Duy thử hát lời tự dịch


Xanh Dương – Đa Ba Đi

Xem lời tiếng Anh

Nè nghe tôi kể một câu chuyện đây về một thằng bé sống trong một thế giới màu xanh dương

và cả ngày lẫn cả đêm và mọi vật hắn thấy thì

toàn màu xanh dương như trong ngoài con người hắn

Xanh dương nhà hắn với cửa sổ nhỏ xanh dương

Xe Corvette xanh dương

Và mọi thứ đều xanh dương của hắn và về hắn

Và tất cả mọi người xung quanh

Vì không có một ai lắng nghe hắn nói gì cả

Tôi xanh đa ba đi đa ba đai…


Tôi có một nhà xanh với một cửa sổ xanh Xanh dương là tất cả – màu quần áo tôi mặc

Xanh dương là đường xá và cây cói cũng vậy

Tôi có một bạn gái – và nàng cũng quá xanh

Xanh dương là màu mấy người đi dạo quanh đây

Như xe Corvette tôi, – đang đứng trước nhà tôi

Xanh dương là lời tôi nói, dòng tư tưởng tôi

Xanh dương là cảm giác – đang sống bên trong tôi
 

Tôi xanh đa ba đi đa ba đai… 
 

Xanh dương trong và ngoài nhà của hắn

Cả cửa sổ nhỏ lẫn xe Corvette đều là xanh dương

Và tất cả cho hắn và của hắn đều xanh dương

Và tất cả mọi người xung quanh vì hắn không có một ai chịu ngồi nghe hắn cả

Tôi xanh đa ba đi đa ba đai…


Tôi xanh (nếu tôi màu đỏ tôi thà chết)

©2006 Minh Duy and Tapsu.com. All rights reserved.

Bản quyền lời Việt trên đây là của Minh Duy và Tapsu.com.

Các bản nhạc Minh Duy đã dịch ra lời Việt

About cttmmd

creator of www.tapsu.com

3 comments on “Xanh Duong – Da Ba Di — Blue – Da Ba Dee

  1. Pingback: Cách kết bạn và làm giàu « Tô Mỳ Minh Duy (CTTMMD)

  2. than pro
    11-01-2009

    bai nay cung hay hay day
    nhung ma sao di ba dai wai vay ha?
    bh hay day8 ?
    he

  3. than pro
    11-01-2009

    vaobang cach nao vay
    vi moi vao nen mo chua ra mong chi giup ha ?
    cam on truoc ha ?

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 10-03-2007 by in Âm nhạc, Dịch thuật, Lời dịch.
