Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Thiet ke web cho lop hoc

Thiết kế web Lớp học

Cảm nhận tôi về ích lợi bài viết này Xem tại nguồn dễ đọc hơn

Nếu muốn xây tự động một trang web ngoại giao cho người ngoài xã hội web ta không cần đăng nhập cũng xem nội dung được thì làm theo lời hướng dẫn trong bài viết, Cách xây tự động một hệ web. Nhưng nếu làm như thế thì bạn sẽ là người duy nhất có quyền truy cập vào sửa đổi nội dung trang web ngoại giao này và không ai khác giúp bạn duy trì và cải tiến nó cho bạn. Nếu muốn một nhóm có nơi thảo luận riêng trên web và cùng nhau xây dựng và duy trì một trang web ngoại giao thì nên làm theo các thủ tục dưới đây.

Gia phòng là văn phòng web cho nhóm mình. Phải là người nhà mới được sinh hoạt chung và xem nội dung trong gia phòng. Người nhà nào trong cùng một gia phòng cũng có quyền sửa đổi nội dung cho các web ngoại giao của họ.

Làm những bước sau đây để thiết kế web lớp học nhanh. Đây cũng là cách xây một văn phòng web cho một câu lạc bộ hoặc cho một nhóm bạn riêng.

  1. Đi tới trang đầu web ta, xem Thủ tục A bên dưới.
  2. Lập gia phòng (văn phòng web) cho lớp học mình, xem Thủ tục B bên dưới.
  3. Cho đồng sự vào làm người nhà gia phòng, xem Thủ tục C bên dưới.
  4. Khởi xướng web ngoại giao cho lớp học, xem Thủ tục D bên dưới.
  5. Định nghĩa các thực đơn cho web lớp học, xem Thủ tục E bên dưới.
  6. Cho thêm nội dung vào web lớp học, xem Thủ tục F bên dưới.
  7. Dùng các chức năng trong thực đơn cột trái của Bảng nghị sự Gia phòng hoặc các chức năng trong thực đơn cột trái của Phòng thảo luận chung để mở rộng phạm vi hoạt động cho người nhà nhóm mình trong xã hội web ta.
  8. Sau khi thiết kế xong nội dung web lớp học rồi thì tìm cách thiết kế giao diện cho web lớp học theo phong cách riêng nhóm mình.

    Thủ tục A. Tới trang đầu web ta

    — — đọc tiếp — —

    1. Đi tới Trang web Tapsu.com.vn; đó là Trang mặt tiền của xã hội web ta.
    2. Nhấp vào Đi vào để đi tới Trang đăng nhập.
    3. Nếu chưa có biệt danh và mật khẩu thì Đăng ký
    4. Đăng nhập vào xã hội web ta thì sẽ thấy Trang mở màn
    5. Nhấp chuột vào Trang Đầu để đi tới trang đầu web ta; bạn phải đăng nhập thành công thì mới vào trang đầu web ta được. Bằng không thì bạn chỉ có thể xem Trang mặt tiền và Trang đăng nhập mà thôi.

      Thủ tục B. Lập văn phòng web

      1. Đi tới Trang Đầu web ta, xem Thủ tục A.
      2. Trong thực đơn trang đầu, chọn Điều khiển Web mini
      3. Chọn bước B7. Lập văn phòng web
      4. Đặt tên văn phòng web (gia phòng) cho lớp học mình rồi bấm nút Đệ Trình.
      5. Nhấp chuột vào đi vào gia phòng mới thành lập
      6. Không cần phải làm bước này bây giờ: Nếu biết SND hoặc biệt danh web ta của đồng sự và bạn học rồi thì Lướt vào bên phải hết rồi cho biệt danh hoặc SND của bạn học hoặc thành viên khác trong xã hội web ta cho họ làm người nhà có quyền vào sinh hoạt trong gia phòng này.
      7. Chọn Điều khiển Gia phòng trong thực đơn cột trái bên trong gia phòng
      8. Nhấp vào Chọn đường tắt trong thực đơn cột trái
      9. Nhấp vào Lớp học tôi
      10. Trở về trang đầu

        Nằm ở kế bên phía trên ba biểu tượng có hình nón lá và lửa trại trên Trang Đầu web ta như có cho thấy trên đây là ba liên kết đường tắt dẫn tới ba gia phòng khác nhau.

      11. Nhấp vào Lớp học tôi trên trang đầu để đi vào web lớp học mình mới thành lập
      12. Mai mốt lặp lại các bước trên, trong Thủ tục B, để tạo gia phòng cho lớp học khác, cho gia đình và họ hàng mình, hoặc cho các cộng sự và đồng nghiệp của mình.

        Thủ tục C. Cho đồng sự làm người nhà

        1. Đi tới Trang Đầu web ta, xem Thủ tục A.
        2. Nhấp vào Lớp học tôi để vào Bảng nghị sự của Gia phòng Lớp học mình.
        3. Nhấp vào Phòng Hỏi Đáp Chung rồi lướt qua bên phải
        4. Cho biệt danh hoặc SND của bạn học hoặc thành viên khác trong xã hội web ta cho họ làm người nhà có quyền vào sinh hoạt trong gia phòng này.
        5. Kêu mọi người cho lời hỏi đáp vào Phòng Hỏi Đáp Chung của gia phòng mình để mọi người có thể sinh hoạt với nhau
        6. Trong Phòng Hỏi Đáp Chung, ra câu hỏi xem ai muốn giúp xây web ngoại giao cho nhóm mình. Web ngoại giao là trang web mà người ngoài dù không đăng nhập và web ta cũng có thể xem nội dung được.
        7. Hướng dẫn mọi người trong gia phòng mình cách làm những bước dưới đây để tạo đường tắt đến gia phòng. Bằng không thì họ phải đi qua Họ hàng: Các gia phòng trong thực đơn cột trái của trang đầu web tga
        8. Chọn Điều khiển Gia phòng trong thực đơn cột trái bên trong gia phòng
        9. Nhấp vào Chọn đường tắt trong thực đơn cột trái
        10. Nhấp vào Lớp học tôi

          Thủ tục D. Khởi xướng web ngoại giao

          1. Đi tới Trang Đầu web ta, xem Thủ tục A.
          2. Nhấp vào Lớp học tôi để vào Bảng nghị sự của Gia phòng Lớp học mình.
          3. Nhấp vào Các Web Ngoại Giao trong thực đơn cột trái trên bảng nghị sự gia phòng mình
          4. Nhấp vào Làm Hệ Web Mới đi tới giao diện như sau:
          5. Điền vào hai ô đầu tiên đặt tên (name) và khẩu hiệu (slogan) cho web ngoại giao của lớp học mình. Khẩu hiệu hệ web là lời nói ngắn gọn chủ web muốn đọc giả ghi nhớ sau khi rời bỏ hệ web đi nơi khác. Nếu là cho lớp học, nó có thể là một lời tiếu lâm đáng nhớ cho bạn học mình.
          6. Bấm nút Đệ Trình
          7. Nhấp vào liên kết Xem Hệ Web Ngoại Giao Số xxx hoặc Xem Lại Hệ Web để duyệt lại hệ web đang xây. kểt quả sẽ là một web giống như sau:

          8. Nhấp vào Sửa chữa để sửa đổi, bổ sung nội dung trang web này theo như ý mình muốn.

            Thủ tục E. Định nghĩa các thực đơn

            1. Đi tới Trang Đầu web ta, xem Thủ tục A.
            2. Nhấp vào Lớp học tôi để vào Bảng nghị sự của Gia phòng Lớp học mình.
            3. Nhấp vào Các Web Ngoại Giao trong thực đơn cột trái trên bảng nghị sự gia phòng mình
            4. Nhấp vào Liệt Kê Hệ Web
            5. Nhấp vào Sửa chữa kế bên tên web ngoại giao mình muốn vào sửa đổi. Kết quả sẽ là một giao diện bắt đầu với khu sửa đổi tên những món trong thực đơn đầu trang của hệ web mình, xem hình:

              Thực đơn Đầu trang là nơi có những liên kết cho đọc giả biết về cách liên lạc chủ web, hiểu biết thêm về những thông tin tổng quát về hệ web cũng như chủ web, v. v.

            6. Sửa đổi tên những lệnh đầu trang trong khung đen. Cho thêm vào nếu cần. Sắp xếp thứ tự theo ý mình rồi bấm nút Đệ Trình. Thực đơn Cột trái chứa những liên kết bạn đọc cần phải chọn để biết thêm về những dịch vụ, những sản phẩm và những điều quan trọng nhất chủ web muốn đọc giả biết. Sau khi đặt tên các lệnh đầu trang, đặt tên các lệnh cột trái.
            7. Sửa đổi tên những lệnh cột trái trong khung nâu, xem hình dưới đây.

            8. Cho thêm vào nếu cần. Sắp xếp thứ tự theo ý mình rồi bấm nút Đệ Trình.

              Thủ tục E. Cho thêm nội dung vào

              Áp dụng các bước 4, 5 và 6 trong bài viết, Cách xây tự động một hệ web, cho thêm nội dung vào web ngoại giao của gia phòng mình. Bài viết này cũng là bài sổ web này trên blog Tô Mỳ Minh Duy.

About cttmmd

creator of www.tapsu.com

20 comments on “Thiet ke web cho lop hoc

  1. hien
    21-05-2007

    chuc cac ban vui ve

  2. hodangnhia
    22-06-2007

    toi la ho dng nghia

  3. pham van hung
    01-07-2007

    uh minh cung vay minh cung chuc ban va moi nguoi vui ve,hanh phuc

  4. tuan anh
    02-07-2007

    ca nhac, phim ,anhdep, boitoan ,

  5. chao tat ca cac ban minh ten la tran cong tao nam nay 20t hen dang la hoc sinh truong

    • to quyen
      26-08-2010

      222222222 chi minh cach lam blog dc k minh vao web chi cach lam blog ma wa troi dai minh nhin dau dau hoa ca mat k bit j hit tron

  6. vuphong
    24-07-2007

    ai muon’ lam quen hay~nhan chominh` theo nickchat nay` nhe cong tu?_ bac lieu 406 bb

  7. le minh nguyet
    02-10-2007

    minh ten nguyet .minh rat mong lam ban voi tat ca cac ban so thich cua minh la nghe nhac ,xem phim minh la nguoi tram lang it noi nen minh rat muon co them nhieu nguoi ban nua de minh co the vui ve hon neu ban naomuon lam quen voi minh thi ep nick cua minh vao nhe , cam on

  8. thanhcan
    12-11-2007

    wellcome

  9. cuong
    20-01-2008

    chao

  10. bui le quoc thai
    24-04-2008

    wo lang oiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii

  11. Ku_Đồng
    24-09-2008

    các bạn ơi!ai biết làm web hình ảnh cho lớp không chỉ mình cách làm với! mình đang muốn làm ! cảm ơn các bạn trươc! các bạn hãy nhắn tin cho mình wa tieulong_boy56 nhé!

  12. _TraMi_
    17-11-2008

    hj moi nguoi nhox(ghet goi la pe nen lay ten nhox) rat han hanh dc lam wen zoi moi nguoi

  13. pham dang tuan
    12-04-2009

    chao moi nguoi, minh la boy 19t ai muon lam wen thi ep nich minh ne: nguoivotinh121990

  14. hon-quach
    26-04-2009

    chaocacban,toila,quach-hoang-hon,xinlamquen,cungcacban

  15. tieu anh tuan
    21-06-2009

    chao

  16. NGUYEN VAN TIEN
    07-01-2010

    FCA10 VO DOI MY DUC A

  17. chrystim
    09-10-2010

    T.T minh la Nong Dan muon dang nhap de ket ban ma loang ngoang qua T.T the nay may anh Ta’ dien chac ko vao dc rui

  18. vi van suc
    16-01-2011

    lap website de giao luu ban be

  19. Pingback: Thiết kế website

Leave a Reply

