Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Tai sao Nhac8.com khong lam viec

 

Tại sao Nhac8.com không làm việc?

Tô Mỳ Minh Duy

Ngày 26-4-2007 bất thình lình www. nhac8.com ngưng hoạt động. Chắc chắn nhiều bạn trẻ thắc mắc tại sao nhac8.com, một trong 100 trang web nóng nhất ở Việt Nam không hoạt động. Đó là vì trên Nhac8 có luận lý mã nguồn làm ảnh hưởng không tốt cho máy chủ CGI của PowWeb.com, nhà cho thuê không gian web ở Phi Luật Tân. Các bạn nên thông cảm cho web Nhac8 và vui lòng chờ đợi trong khi kỹ thuật viên tìm cách gỡ rối tơ lòng của hệ thống mà đã đem nhiều bản nhạc hay đến với giới trẻ Việt Nam khắp nơi.

Tôi là một người ngưỡng mộ của trang web này nên tôi viết bài này yêu cầu các bạn vui lòng thông cảm cho chủ web Nhac8.com trong khi chờ đợi nhé. Nếu các bạn muốn nói về vấn đề này xin nhấp chuột vào đường dẫn dưới đây để treo lời cảm nhận của mình lên trên bài viết này trong xã hội web Tập Sự:

Cảm nhận tôi về Nhac8.com

Tiện đây xin nói luôn, bài viết này cho biết trang web kết bạn giao lưu hay nhất trong thế giới tiếng Việt.

 

About cttmmd

creator of www.tapsu.com

16 comments on “Tai sao Nhac8.com khong lam viec

  1. giaoluuketban
    30-04-2007

    Tôi mới vừa khám phá, Nhac8.com đã làm việc trở lại rồi.

  2. cttmmd
    01-05-2007

    Sao Nhac8.com lại hết làm việc rồi?

  3. nhac8.com
    30-07-2008

    tui sr cac ban trong 1 thoi gian nua nhac8.com se tro lai
    adim

  4. tam
    23-10-2010

    jo minh ko bt lam the nao de tai nhac ve dien thoai cua trang web nhac8.com

  5. Pingback: sai gon mua sam, nhu hong telecom, nhu hong, sai gon, mua sam, saigonmuasam

  6. Pingback: chocolate

  7. Hoang Anh
    26-12-2011

    sao khong doi mot ten mien khac cung dc
    noi dung hay thi ten mien nao cung dc. moi nguoi se ung ho nhac8.com nhieu hon nua.

  8. Thái
    08-02-2012

    tiếc quá , mình thích trang này thế mà lại ngừng hoạt động

  9. vũ anh đại
    26-02-2012

    222! chào tất cả các bạn. mình muốn làm quen với các bạn đặc biệt là các bạn nữ. sđt của mình là:01683794883

  10. vũ anh đại
    26-02-2012

    có gì nhớ SMS cho mình nhé. mình không dám đảm bảo gọi cho cái bạn nhưng mình đảm bảo sẽ SMS lại cho các bạn!!

  11. dream
    10-03-2012

    nhac8 đã là một phàn trong ký ức của tôi về người ta.lúc người ta ra đi ,tôi mở nhac8 như là người đó ở bên nhưng nó cũng ra đi …
    vậy là ký ức ấy đã không còn gì nữa

  12. tý quý
    15-10-2012

    từ 2007 đến chừ là 2012 rồi mà cũng chưa vô dc là sao

  13. hdhthed
    11-12-2012

    Không biết tại sao nhac8.com ngừng nữa, nghe nhac8.com từ lúc chơi VLTK,bao nhiêu kí ức!

  14. Mr.Ken
    22-01-2013

    Đã lâu lắm rồi từ cái thời cắp sách đi học, năm nay tôi 23 tuổi, chắc đã khoảng hơn 6 năm rồi nhỉ, nhac8.com là một trong những trang web nghe nhạc trực tuyến đầu tiên và phổ biến nhất thời ấy. Sau đó rồi mới đến nhacpro.info và mp3.zing. Biết bao nhiêu kỉ niệm ngày nào. Giờ gõ vào thanh điều hướng nhac8.com enter thì không còn nữa. Tuy nó không được giới trẻ bây giờ ưa thích nhiều như mp3, nahccuatui. .v.v nhưng nhac8 vẫn mãi nằm trong tâm trí của nhiều người, bao kí ức hiện về khi gõ chữ nhac8.com. Mong sao nhac8 sẽ trở lại vào một ngày không xa.

  15. Brucklee
    13-07-2013

    Hồi 2009, 2010 vẫn thấy hoạt động mà đến cuối 2010 ngỏm luôn tới giờ, buồn ghế ^^!

  16. Phong Nguyen
    02-09-2015

    Buồn thiệt ! Nhớ nhac8.com lắm

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 28-04-2007 by in Âm nhạc, Làm Web, Lập trình, Nhac, Nhac Anh.
