Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Lời dịch Over the Rainbow

 

Lời dịch Over the Rainbow

Tony Minh Duy

Nghe hư ca sĩ Minh Duy hát lời tự dịch

Somewhere over the rainbow way up high,

Bên kia cái cầu vòng đâu đó cao vời vợi,

There’s a land that I heard of

Có một miền đất tôi đã nghe qua

Once in a lullaby.

một lần trong lời ru.

Somewhere over the rainbow skies are blue,

Bên kia cái cầu vòng đâu đó bầu trời xanh,

And the dreams that you dare to dream

Và những mơ ước mà mình dám ước mơ

Really do come true.

Thực sự thành sự thật.

Someday I’ll wish upon a star

Rồi đây tôi sẽ vươn tới một ngôi sao

And wake up where the clouds are far behind me.

Và thức dậy nơi đám mây bay xa đằng sau tôi.

Where troubles melt like lemon drops

Nơi phiền muộn tan như giọt nước chanh

Away above the chimney tops

Tan bay khỏi đỉnh ống khói

That’s where you’ll find me.

Nơi người sẽ thấy tôi.

Somewhere over the rainbow bluebirds fly.

Bên kia cái cầu vòng đâu đó sơn ca bay.

Birds fly over the rainbow.

Đàn chim bay qua cái cầu vòng.

Why then, oh why can’t I?

Vậy sao mình không làm được?

 

About cttmmd

creator of www.tapsu.com

One comment on “Lời dịch Over the Rainbow

  1. Pingback: Nhạc dịch Anh Việt « Tô Mỳ Minh Duy (CTTMMD)

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 21-05-2007 by in Âm nhạc, Bài hát Việt dịch ra tiếng Anh, Lời dịch, Nhac, Nhac Anh.
