Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Ba cơ bản kế hoạch kinh doanh

Ba cơ bản kế hoạch kinh doanh

Nguyễn Minh Đức

1. Quan điểm

  • Lãnh vực kinh doanh của bạn là gì ?
  • Tại sao bạn lại chọn lựa lãnh vực kinh doanh đó ?
  • Bạn muốn công ty mình nổi tiếng về cái gì ?
  • Bạn bán những mặt hàng nào ?
  • Tại sao người ta lại mua sản phẩm của bạn ?
  • Đối thủ cạnh tranh của bạn là ai ?
  • Làm thế nào để bạn có thể cùng tồn tại được với các đối thủ cạnh tranh ?

    2. Khách hàng

    • Ai là khách hàng của bạn? hoặc sẽ là khách hàng của bạn
    • Những lợi ích gì bạn đã và có thể mang lại cho khách hàng của bạn ?
    • Hiện tại bạn có bao nhiêu khách hàng rồi ?
    • Bạn cần có bao nhiêu khách hàng?
    • Họ mua sản phẩm của bạn bàng những cách thức nào ?
    • Hiện tại họ thường mua ở đâu ? Làm thế nào để họ biết đến công ty của bạn ?

      3. Vốn

      • Bạn cần bao nhiêu vốn ?
      • Bạn duy trì sự lưu chuyển tiền mặt và khả năng thanh khoản như thế nào ?
      • Bạn cần bao nhiêu vốn lưu động ?
      • Bạn cần theo loại hình ngân qũy nào ?
      • Bạn làm thế nào để kiểm soát tài chính của mình ?
      • Bạn có thể cho phép tăng trưởng kinh doanh đến mức nào ?

        (cách lập một kế hoạch kinh doanh mẫu)

Advertisements

About cttmmd

creator of www.tapsu.com

One comment on “Ba cơ bản kế hoạch kinh doanh

  1. nqcenter
    18-11-2008

    Các bạn có thể tham khảo thêm tài liệu về kế hoạch kinh doanh tại

    http://nqcenter.wordpress.com/2008/11/12/ke-hoach-kinh-doanh/

    Chúc vui vẻ nhé!

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Information

This entry was posted on 03-06-2007 by in Kinh Doanh, Làm giàu, Marketing, Quản lý, thương hiệu, Tiếp thị.
%d bloggers like this: