Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Chào các bạn Trảng Bom, Đồng Nai

Chào các bạn Trảng Bom, Đồng Nai

Tony Minh Duy

Xem tại nguồn dễ đọc hơn

Mến chào các bạn ở Trảng Bom, Đồng Nai, nhất là những ai mới gia nhập vào làm thành viên xã hội web ta. Các bạn đang sử dụng hệ web ta, môi trường sinh hoạt của xã hội web ta. Trang Đầu hệ web ta là trung tâm lưu thông xã hội web ta.

 

  Thác Đá Hàn – xã Sông Trầu

 

Lúc nào cảm thấy bị đi lạc thì trở về trang này để bắt đầu lại. Nếu chưa đăng nhập vào thì sẽ không thấy được trang đầu web ta. Tất cả những chức năng quan trọng nhất trên trang đầu web ta nằm ở góc trái trang đầu web ta. Nhấp chuột vào ngay đây nếu muốn đọc thêm về những chức năng đó.

Nguyễn Văn Lợi, sinh 1991, là một trong những thành viên web ta ở Trảng Bom. Lợi sẽ rất vui hướng dẫn các bạn cùng nhau xây dựng một xã hội web lành mạnh và hữu ích cho cả đời sống tinh thần lẫn công danh sự nghiệp của từng thành viên một.

 

Dưới đây là những bước đầu tiên các bạn nên làm để bảo vệ quyền lợi mình trên hệ web ta…


Bước 1. Khẳng định Biệt danh mình: Trước khi đọc tiếp và đi sâu vào xã hội web ta, bạn nên liền tức khắc nhấp chuột vào ngay đây để xem những địa chỉ web và tên miền do Nguyễn Văn Lợi làm chủ. Biệt danh của Lợinguyenvanloi cho nên ai cũng có thể đi tới địa chỉ web, nguyenvanloi.danhthieptoi.com, xem danh thiếp web của hắn. Những người khác trùng tên với Lợi sẽ không thể nào chiếm đoạt được địa chỉ danh thiếp web của Lợi vì ai gia nhập trước thì sẽ làm chủ trước. Nếu bạn muốn sửa đổi lại biệt danh mình để có được một địa chỉ danh thiếp web dễ hiểu dễ nhớ cũng như sau này dễ làm ăn với mọi người thì nên đăng nhập vào tới Trang Đầu chọn món Danh thiếp tôi trong thực đơn cột trái trên trang đầu web ta rồi nhấp vào tiểu tượng cây viết chì đầu tiên để Sửa đổi biệt danh hoặc mật khẩu mình.


Bước 2. Phổ biến Danh thiếp web mình: Cho bạn bè mình biết địa chỉ danh thiếp web của mình. Lợi sẽ cho bạn bè Lợi biết địa chỉ web, nguyenvanloi.danhthieptoi.com. Thế thì từ nay trở đi bạn bè của Lợi sẽ không bao giờ cần phải hỏi Lợi cho biết nick mới nhất hoặc số điện thoại mới nhất của Lợi vì họ chỉ cần xem danh thiếp web của Lợi là có ngay. Mỗi lần Lợi thay đổi nick chat vì bị người ta thả bom tấn công nick mình hoặc vì bất kỳ lý do nào khác thì cũng không cần phải đắn đo lo ngại mất liên lạc với nhiều bạn bè trên web cũng như ngoài đời.


Bước 3. Chào hỏi Dân web ta: Phần còn lại của nội dung này hướng dẫn cách cho nội dung vào hệ web ta chào hỏi dân web ta trong ngoài tỉnh nhà. Bước 3A. Cách lập Liên kết Danh thiếp tôi: Ở cuối trang danh thiếp web của mình bạn sẽ thấy có dòng chữ như sau: [danhthiep snd=78179] Nguyễn Văn Lợi [/danhthiep] Dòng chữ trên gọi là thẻ lệnh Danh thiếp theo cú pháp văn mã web ta. Văn mã web ta là ngôn ngữ làm web mang tên TSGGML. TSGGML tương tự HTML nhưng có những thẻ lệnh làm web bằng tiếng Việt thay vì qua tiếng Anh. Câu lệnh Danh thiếp như trên với tên họ và số nhận diện của mình là cách lập liên kết web trong nội dung trên web ta làm đường dẫn đọc giả tới danh thiếp mình. Kết quả sẽ là như sau, không khác gì cho người ta biết địa chỉ web danh thiếp mình: Nguyễn Văn Lợi Bước 3B. Chào hỏi thành viên tỉnh Đồng Nai: Làm những tác động sau đây.

  1. Đăng nhập đi vào xã hội web ta nếu chưa làm.
  2. Nhấp vào Trang Đầu web ta.
  3. Nhấp vào Sinh hoạt Khắp nơi trong thực đơn cột trái trên trang đầu web ta.
  4. Nhấp vào Đi Về Quê trong thực đơn cột trái trên trang Sinh hoạt Khắp nơi.
  5. Bấm nút Page Down trên bàn phím để lướt xuống tới hàng thứ 19 trên trang Đi Về Quê.
  6. Nhấp chuột vào liên kết Gia Phòng trên hàng có chữ Đồng Nai để đi tới Gia Phòng Đồng Nai, nơi các thành viên web ta ở Đồng Nai có thể trao đổi với nhau dễ dàng và nhanh chóng.
  7. Bước 3B7: Trong gia phòng Đồng Nai, trong ô Câu hỏi, cho vào dòng chữ sau đây rồi bấm nút Đệ trình:

    Tôi là [danhthiep snd=78179]Nguyễn Văn Lợi[/danhthiep] xin chào các bạn xã hội web ta ở Đồng Nai. Tôi sẽ rất vui nhận được lời gợi giao của các bạn trên [trangkhac web=http://nguyenvanloi.danhthieptoi.com/congnha]cổng nhà tôi[/trangkhac].

    Sau khi Đệ Trình bạn sẽ thấy kết quả như sau trong gia phòng Đồng Nai:

    Tôi là Nguyễn Văn Lợi xin chào các bạn ở Đồng Nai. Tôi sẽ rất vui nhận được lời gợi giao của các bạn trên cổng nhà tôi.

    Bước 3C. Chào hỏi thành viên huyện Trảng Bom: Nếu gia phòng Đồng Nai có quá nhiều người trao đổi với nhau rồi thì bạn có thể chỉ muốn trao đổi với những người ở huyện Trảng Bom mà thôi. Nếu vậy thì lướt hết về bên phải trên trang Gia phòng Đồng Nai rồi nhấp chuột vào tên huyện, trong trường hợp này, để đi tới Gia phòng Trảng Bom. Thực hiện Bước 3B7 cho lời chào hỏi mình vào gia phòng đó cho thành viên web ta ở huyện nhà biết sự hiện diện của mình trong xã hội web ta.


    Bước 4. Học cách dùng TSGGML: Kiến thức TSGGML (văn mã web ta) sẽ cho bạn khả năng diễn đạt tư tưởng mình một cách sâu sắc với nhiều hình ảnh và màu sắc trong lời nhắn mình trên web ta. Ví dụ, bạn có thể cho dòng chữ sau đây vào nội dung lời gia phòng:

    [ghimgiay]Nhớ liên lạc [trangkhac web=http://nguyenvanloi.danhthieptoi.com]tôi[/trangkhac] để được hướng dẫn [mau=hongtham]tận tình[/mau].[/ghimgiay]

    Kết quả dòng thẻ lệnh Ghim Giấy trên đây sẽ là như sau:

    Nhớ liên lạc tôi để được hướng dẫn tận tình.


    Bước 5. Học cách dùng Bảng viết nháp: Thành viên nào trên web ta cũng là chủ nhân của một bộ tám tấm bảng riêng gọi chung là Bảng viết nháp bao gồm Bảng nháp A đến Bảng nháp H. Đây là nơi biên soạn riêng tư của mình nên người khác sẽ không thấy được nội dung trên bảng nháp riêng dù cho mình đưa cho người ta địa chỉ web người ta cũng sẽ không đi tới được bảng nháp riêng của mình. Nơi đây bạn có thể thí nghiệm với nhiều thẻ lệnh tiếng Việt khác nhau của văn mã web ta (TSGGML) mà không sợ người khác thấy kết quả thí nghiệm riêng tư. Ví dụ, bạn có thể cho dòng chữ sau đây vào nội dung bảng nháp riêng để “chèo ghe” thay vì “ghim giấy”:

    [cheoghe]Nhớ liên lạc [trangkhac web=http://nguyenvanloi.danhthieptoi.com]tôi[/trangkhac] để được hướng dẫn [mau=hongtham]tận tình[/mau].[/cheoghe]

    Kết quả dòng thẻ lệnh Chèo Ghe trên đây sẽ là như sau:

    Nhớ liên lạc tôi để được hướng dẫn tận tình.


    Bước 6. Học cách Viết báo Web ta: Liên kết vietbao.danhthieptoi.com cho biết từng bước cách viết báo trên web ta. Trong khi viết báo bạn có thể dùng những thẻ lệnh như thẻ lệnh ghim giấy và thẻ lệnh chèo ghe như trên để làm cho nội dung bài báo mình vui hơn. Những thẻ lệnh như thế trong văn mã web ta gọi là những bong bóng đối thoại. Tất cả các thẻ lệnh bong bóng đối thoại trong văn mã web ta liệt kê tại địa chỉ web, bongbongdoithoai.danhthieptoi.com. Toàn thể tài liệu tham khảo TSGGML nằm tại tại địa chỉ web, tsggml.danhthieptoi.com.

     

About cttmmd

creator of www.tapsu.com

One comment on “Chào các bạn Trảng Bom, Đồng Nai

  1. Nguyen Hoang Thy
    05-03-2009

    Tự dưng mình cảm thấy yêu Đồng Nai từ lúc đi chơi trại Đoàn tại thác Giang Điền. Thế là mình quyết định mua vài lô đất ở ấp 5 An Viễn, Trảng Bom. Mai này về hưu mình về đầy, không khí trong lành, tuyệt làm sao…

Leave a Reply

