Tô Mỳ Minh Duy (CTTMMD)

Đào tạo Lập trình viên

Cách thể hiện Tình yêu Quê nhà

Cách thể hiện Tình yêu Quê nhà

Tony Minh Duy

Có nhiều cách khẳng định và thể hiện tình yêu mình cho quê nhà. Bài viết này cho biết một trong những cách hiệu quả nhất.

Bạn đã khẳng định tình yêu mình cho quê nhà khi bạn bỏ thời gian ra đọc bài viết này. Một cách khác để khằng định tỉnh yêu mình cho quê nhà là chia sẻ địa chỉ web này: toiyeuvietnam.danhthieptoi.com. Nó sẽ dẫn người ta tới bài viết này và họ sẽ gián tiếp tự hiểu một trong những mong muốn trong thâm tâm bạn là muốn khẳng định và thể hiện tình yêu mình cho quê nhà.


Ở nhà tôi có một con chó, tên Lucky (số hên), trông không khác xa như cho thấy trong hình trên đây. Tôi đi tắm thì nó nằm ở trước cửa nhà tắm. Tôi đi ăn thì nó ngồi kế bên. Tôi nằm trên giường xem truyền hình thì nó cũng lẫn quẩn nằm kế bên tôi. Luôn cho thấy sự hiện diện là một trong những cách dễ nhất để thể hiện tình yêu. Mạng web quốc tế làm dễ việc này cho mọi người.

Một trong những cách hay nhất luôn cho thấy sự hiện diện mình là lập một danh thiếp web, cho phép người khác phổ biến sự hiện diện của mình dễ dàng qua địa chỉ web của nó hoặc, trong xã hội web ta, qua thẻ lệnh danhthiep theo cú pháp văn mã web ta (TSGGML), ví dụ, xem cuối trang aaanguyenminhduc.danhthieptoi.com.

Ai cũng có thể xây một trang web có thông tin cá nhân như trên một tấm danh thiếp ngoài đời. Nhưng một trang cho thấy danh thiếp không phải là danh thiếp web. Danh thiếp web là một địa chỉ web dễ nhớ dẫn tới trang danh thiếp. Nếu khó nhớ thì làm sao có thể luôn cho thấy sự hiện diện dù nick và số điện thoại cũng như địa chỉ cư trú bị thay đổi qua thời gian?

Hãy tưởng tượng xem, quê nhà mình sẽ có nhiều khả năng hùng mạnh hơn hay không nếu ai ở quê nhà cũng có một danh thiếp web làm dễ việc giao thiệp làm ăn với nhau? Tương lai đó sẽ đến nhưng bạn phải là một trong những người đầu tiên vì chúng ta sinh ra vào thời điểm này: sự bùng nổ Internet và thời đại WTO cho Việt Nam! Lần đầu tiên quê nhà có thể và sự hiện diện của bạn cho phép nó có cơ hội tiến lên.

 

About cttmmd

creator of www.tapsu.com

Leave a Reply

