Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

HS cấp 2 và 3 được gì khi vào web ta?

HS cấp 2 và 3 được gì khi vào web ta?


Nguyễn Văn Lợi


Xem tại nguồn dễ đọc hơn


Tôi tên là Nguyễn Văn Lợi , sinh ngày 1 tháng 5 năm 1991. Trong xã hội web ta biệt danh (tên tài khoản) của tôi là nguyenvanloi nhưng nick Yahoo của tôi đánh vần khác, xem danh thiếp web của tôi. Tôi tham gia cộng đồng này từ ngày 31 tháng 5 năm 2007.

Ai trên web ta cũng là chủ nhân một địa chỉ danh thiếp web như cái của tôi đây: nguyenvanloi.danhthieptoi.com. Bạn chỉ cần nhớ danh thiếp tôi trên web thì sẽ nhớ hết về tôi.

Học sinh cấp 2, cấp 3 vào web ta có lợi ích gì ? Trong thời buổi hiện nay, các bạn phải học rất nhiều nên không có thời gian để chat, sinh hoạt nhiều với nhau. Muốn chat với nhau cùng một lúc với nhiều bạn và cùng 1 thời điểm thì rất khó. Hệ web ta qua danhthieptoi.com đã nhận thấy được khuyết điểm đó nên đã tạo thêm một số mục như: gia phòng, cổng nhà, vân vân…

Đối với những bạn có cá tính, muốn thử thách mình thì web ta là một nơi lý tưởng để bạn khẳng định mình. Đến với web ta, các bạn phải tự thiết kế lấy cho gia đình mình và cạnh tranh cùng những bạn khác.

Bạn thích âm nhạc, thơ, hình ảnh đẹp thì bạn cũng có thể thiết kế lấy cho mình một web riêng mang phong cách của chính bạn. Ví dụ, bạn có thể làm được như vầy: web Nguyễn Văn Lợi .

Lãnh đạo là gì? Bạn sẽ biết được định nghĩa lãnh đạo là gì? Bạn sẽ được học cách lãnh đạo, một việc rất cần cho tương lai sau này của bạn. Bạn có những câu hỏi khó trả lời? Đừng lo, hãy đến với xã hội web ta. Bạn cũng có thể đăng báo hỏi các bạn, nhờ các bạn trả lời và cho hướng giải quyết. Web ta là nơi lý tưởng cho các bạn tuổi teen, là ngôi nhà thứ ba của chúng ta.

 

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 24-06-2007 by in Giáo dục, học sinh, Học tập, Làm Web, Lãnh đạo, Tập sự, Thực tập.
