Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

mon qua tang thu nhi

chua xong

About cttmmd

creator of www.tapsu.com

3 comments on “mon qua tang thu nhi

  1. lovanz
    11-08-2007

    mình bít bạn wa blog opera kủa anh Quang
    rất vui đc làm wen^^

  2. Trần Thái Ngưu
    21-04-2008

    Cảm ơn một người đã yêu tiếng Việt nồng thắm như bạn! Thật hiếm có để có thể tìm được một người như bạn. “Tôi tránh dùng tiếng Anh khi tôi có thể nói được tiếng Việt” – câu nói của bạn làm tôi thật sự rất lấy làm vui lòng và tự hào vẫn còn có những người Việt Nam ở nước ngoài yêu nước đến tha thiết. Yêu tiếng Việt Nam, cùng là yêu đất nước con người Việt Nam… Chúc tình yêu của bạn mãi luôn bền vững theo năm tháng.
    Tôi là một dân tộc ít người trên đất nước Việt Nam, tôi cũng yêu VN tha thiết, tôi yêu quê hương nơi tôi sinh ra, yêu con người trong đất nước VN hiền lành chất phát! Tuy tôi là người dân tộc nhưng tôi yêu Việt Nam lắm lắm!
    Đây là địa chỉ Blog của tôi (mà bạn gỏi là sổ Web) http://my.opera.com/thainguu ^o^

  3. Trần Thái Ngưu
    21-04-2008

    Rất vui được làm quen với Tô Mỳ Minh Duy! hihi 😀

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 29-06-2007 by in Bạn bè, Cuộc sống, Làm người, Văn hoá, Xã hội web, Đời tư.
