Tô Mỳ Minh Duy (CTTMMD)

Đào tạo Lập trình viên

Văn phòng web cho Lớp học

 

Văn phòng web cho Lớp học

Tony Minh Duy

Thủ tục dưới đây cho thấy các bước cần phải làm để xây tự động một văn phòng web cho lớp học mình. Điều này có nghĩa là trong vòng 10 cho tới 30 phút bạn sẽ có một không gian web cho các bạn học cùng lớp vào sinh hoạt chung với nhau.

  1. Đăng nhập đi vào, xem dangnhap.danhthieptoi.com.
  2. Nhấp vào Trang Đầu đi tới trang khởi cuộc trên hệ web ta.

  3. Trong Thực đơn Trang đầu, chọn Cổng nhà tôi
  4. Trong Thực đơn Cổng nhà, chọn Điều khiển Web mini

  5. Chọn bước B7. Lập văn phòng web
  6. Đặt tên văn phòng web (gia phòng) cho lớp học mình rồi bấm nút Đệ Trình.
  7. Nhấp chuột vào đi vào gia phòng mới thành lập
  8. Không cần phải làm bước này bây giờ: Nếu biết SND hoặc biệt danh web ta của đồng sự và bạn học rồi thì Lướt vào bên phải hết rồi cho biệt danh hoặc SND của bạn học hoặc thành viên khác trong xã hội web ta cho họ làm người nhà có quyền vào sinh hoạt trong gia phòng này.
  9. Chọn Điều khiển Gia phòng trong thực đơn cột trái bên trong gia phòng
  10. Nhấp vào Chọn đường tắt trong thực đơn cột trái
  11. Nhấp vào Lớp học tôi
  12. Trở về trang đầu

    Nằm ở kế bên phía trên ba biểu tượng có hình nón lá và lửa trại trên Trang Đầu web ta như có cho thấy trên đây là ba liên kết đường tắt dẫn tới ba gia phòng khác nhau.

  13. Nhấp vào Lớp học tôi trên trang đầu để đi vào web lớp học mình mới thành lập
  14. Mai mốt lặp lại các bước trên đây để tạo gia phòng cho lớp học khác, cho gia đình và họ hàng mình, hoặc cho các cộng sự và đồng nghiệp của mình.

    Thủ tục dưới đây cho thấy các bước cần phải làm để cho đồng sự hoặc bạn học cùng lớp làm người nhà của gia phòng mình mới thành lập.

    1. Đi tới Trang Đầu web ta
    2. Nhấp vào Lớp học tôi để vào Bảng nghị sự của Gia phòng Lớp học mình.
    3. Nhấp vào Phòng Hỏi Đáp Chung rồi lướt qua bên phải
    4. Cho biệt danh hoặc SND của bạn học hoặc thành viên khác trong xã hội web ta cho họ làm người nhà có quyền vào sinh hoạt trong gia phòng này.
    5. Kêu mọi người cho lời hỏi đáp vào Phòng Hỏi Đáp Chung của gia phòng mình để mọi người có thể sinh hoạt với nhau
    6. Trong Phòng Hỏi Đáp Chung, ra câu hỏi xem ai muốn giúp xây web ngoại giao cho nhóm mình. Web ngoại giao là trang web mà người ngoài dù không đăng nhập và web ta cũng có thể xem nội dung được.
    7. Hướng dẫn mọi người trong gia phòng mình cách làm những bước dưới đây để tạo đường tắt đến gia phòng. Bằng không thì họ phải đi qua Họ hàng: Các gia phòng trong thực đơn cột trái của trang đầu web tga
    8. Chọn Điều khiển Gia phòng trong thực đơn cột trái bên trong gia phòng
    9. Nhấp vào Chọn đường tắt trong thực đơn cột trái
    10. Nhấp vào Lớp học tôi

       

About cttmmd

creator of www.tapsu.com

One comment on “Văn phòng web cho Lớp học

  1. nguyen thanh thao
    05-10-2007

    chao cac ban chuc cac ban hocn tot

Leave a Reply

