Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Lời mời Hợp tác Kinh doanh

 

Lời mời Hợp tác Kinh doanh

Hoàng Mây: may8_hcm@yahoo.com

Công việc của mình hiện nay là lên kế hoạch kinh doanh các ngành như ăn uống, giải trí, shop thời trang… Bạn có muốn kinh doanh không? Mình nghĩ rất thú vị nếu như mình có thể hợp tác với bạn. Đây là một công việc đầy thử thách và không bao giờ có điểm đúng, không có một giới hạn cố định nào cả. Và nó rất thích hợp cho những ai thích mạo hiểm và không sợ nghèo. Mình nghĩ vậy đó, còn bạn nghĩ thế nào?


Đáp ứng Lời mời Hợp tác Kinh doanh

Tony Minh Duy

Trên đây là nhận xét của đọc giả Hoàng Mây thấy được ở cuối bài viết Cách Viết Kế hoạch Kinh doanh trên tờ báo sổ web Tô Mỳ Minh Duy. Bài viết này là một đáp ứng.

Trong xã hội web ta có hàng vạn người khắp nơi trong ngoài nước sinh hoạt chung với nhau và chắc chắn sẽ có nhiều người muốn hợp tác kinh doanh với Hoàng Mây.

Vậy thì xin mời Hoàng Mây đi tới trang web dangky.danhthieptoi.com đăng ký gia nhập xã hội web ta nhân tiện thành lập danh thiếp web cho mọi người biết cách liên lạc, xem buoc1.danhthieptoi.com.

Sau khi đăng ký lập danh thiếp web bạn sẽ có ngay tiện nghi cho phép thành viên xã hội web ta nhắn tin ngay trên cổng nhà bạn trên web ta. Những ai muốn hợp tác với bạn sẽ có thể ngay trên web ta thành lập một văn phòng web rành riêng cho việc hợp tác giữa hai hoặc nhiều bên.

2 comments on “Lời mời Hợp tác Kinh doanh

  1. kimquyen
    19-04-2009

    Minh đang lên kế hoach kinh doanh ngành ăn uống. Bạn có thể hướng dẫn cho mình cách viết kế hoach kinh doanh nganh do khong?
    kimquyen

  2. sanhpham
    28-12-2011

    chào mây.mình học kinh tế và rất thích làm kinh doanh.nhưng hiện tại mình chưa thể lập một kế hoạch hay viết cho mình một đề án kinh doanh nào.nếu ko phiền bạn có thể gửi giùm mình xem bản kế hoạch của bạn qua mail.mình xin cảm ơn nhiều.chúc bạn thành đạt

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 13-08-2007 by in Kinh Doanh.
