Tô Mỳ Minh Duy (CTTMMD)

Đào tạo Lập trình viên

Đại gia đình Web ta

 


Trở về: Ngày 1 hoặc Ngày 2

Ngày 3 trong 80 Vòng quanh Web ta

Đại gia đình Web ta

Tony Minh Duy

Xem tại nguồn trên web ta

Web ta có hai tờ báo: tờ Tuần báo Tập Sự và sổ web Tô Mỳ Minh Duy. Bạn đang xem nội dung một bài báo của blog Tô Mỳ Minh Duy. Mục đích của Ngày 3 của chuyến đi Vòng quanh Web ta là để giúp bạn ôn lại việc làm trong hai ngày đầu tiên rồi sau đó cho bạn thấy cách bắt đầu hoà mình vào xã hội web ta sinh hoạt với dân web ta.

Nhớ lại bạn đã làm gì trong ngày 1 và 2? Ngày đầu tiên trong chuyến đi vòng quanh web ta bạn đã lập một danh thiếp hoàn chỉnh nhằm thể hiện mình với mọi người trên web. Vào ngày thứ hai bạn đã học cách xây một trang sân khấu phô bày sản phẩm, dịch vụ hoặc khả năng của mình. Nếu biết danh bạn là tranduchoang thì đây là địa chỉ…

  • trang danh thiếp của bạn: http://tranduchoang.danhthieptoi.com

  • trang dịch vụ của bạn, tức là tiết mục đầu tiên trên sân khấu web của bạn: http://tranduchoang.danhthieptoi.com/dichvu

    Đi tới địa chỉ trang danh thiếp của mình xem có hết những thông tin về mình như mong muốn hay chưa. Nếu chưa thì nên đi tới Trang đầu > Danh thiếp tôi rồi sửa đổi, hoàn thiện nội dung danh thiếp web của mình.

    Đi tới địa chỉ trang dịch vụ của mình xem có hết những thông tin mình muốn phô bày hay chưa. Nếu chưa thì nên đi tới sân khấu mình làm lại cho được như có hướng dẫn trong Ngày 2. Dưới đây là ví dụ cách trở lại sân khấu một thành viên:

    Trang sân khấu của một thành viên:
    http://tranduchoang.danhthieptoi.com/sankhau

    Nên nhớ, khẩu hiệu của web danhthieptoi.com là: Nhớ hết về tôi! Thế thì bạn cần phải làm sao cho danh thiếp web và trang dịch vụ của mình thật là tốt và tiện cho việc thể hiện và khẳng định bạn là ai khi giao lưu và hợp tác với nhiều người khác trong ngoài xã hội web ta.

    Xong hết rồi thì làm theo những bước sau đây để bắt đầu sinh hoạt trong đại gia đình web ta:

    1. Đăng ký gia nhập nếu chưa có biệt danh và mật khẩu web ta, xem dangky.danhthieptoi.com.
    2. Đăng nhập đi vào xã hội web ta, xem dangnhap.danhthieptoi.com.
    3. Đi tới Trang đầu web ta. Nên nhớ, Trang đầu Web ta không phải là trang Cổng chính Web ta. Nếu chưa đăng nhập đi vào thì khi đọc giả cứ việc cố đi tới Trang đầu nó sẽ đem đọc giả trở về Cổng chính.
    4. Trong thực đơn cột trái trên Trang đầu chọn món Sinh hoạt chung.
    5. Trong thực đơn cột trái trên trang Sinh hoạt chung chọn món Đại gia đình Web ta.
    6. Cho vào một câu hỏi rồi bấm nút Đệ Trình hoặc nhấp vào PHÚC ĐÁP trả lời câu hỏi có sẳn trong Gia phòng 1: Web Ta. Đó là một trong nhiều cách bắt đầu giao lưu với thiên hạ trên web ta.



      Trở về: Ngày 1 hoặc Ngày 2


One comment on “Đại gia đình Web ta

  1. Pingback: Danh lam Thắng cảnh Web ta « Tô Mỳ Minh Duy (CTTMMD)

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 15-08-2007 by in Làm blog, Làm Web, Xã hội web.
