Tô Mỳ Minh Duy (CTTMMD)

Đào tạo Lập trình viên

Lời dịch Yesterday

 

Lời dịch Yesterday

Tony Minh Duy


Mới hôm qua,
những điều muộn phiền
hầu như rất xa tôi
Giờ thì như chúng ở
suốt đời với tôi
Ôi, tôi rất tin vào
ngày hôm qua.

Bất thình lình,
tôi không bằng
phân nửa
người tôi lúc trước
Bóng tối đang bay
lơ lửng xung quanh tôi
Ôi, ngày hôm qua
đến bất thình lình.

Tại sao nàng phải đi
Tôi không biết,
nàng không chịu nói
Biết ngay có chuyện rồi
Giờ tôi ước ao
có hôm qua

Mới hôm qua,
tình yêu như là
một trò thật dễ chơi.
Giờ tôi cần một nơi
để biến mất đi
Ô, tôi rất tin vào
ngày hôm qua.

Tại sao nàng phải đi
Tôi không biết,
nàng không chịu nói
Biết ngay có chuyện rồi
Giờ tôi ước ao
có hôm qua

Mới hôm qua,
tình yêu như là
một trò thật dễ chơi.
Giờ tôi cần một nơi
để biến mất đi
Ô, tôi rất tin vào
ngày hôm qua.
Mm mm mm mm mm mm mm.



Yesterday,
all my troubles
seemed so far away.
Now it looks as though
they’re here to stay.
Oh, I believe in
yesterday.

Suddenly,
I’m not
half the man
I used to be
There’s a shadow
hanging over me
Oh, yesterday
came suddenly.

Why she had to go
I don’t know
she wouldn’t say.
I said something wrong
Now I long
for yesterday.

Yesterday,
love was such an
easy game to play.
Now I need a place
to hide away.
Oh, I believe
in yesterday.

Why she had to go
I don’t know
she wouldn’t say.
I said something wrong,
Now I long for yesterday.

Yesterday,
love was such
an easy game to play.
Now I need a place
to hide away.
Oh, I believe in
yesterday.
Mm mm mm mm mm mm mm.

4 comments on “Lời dịch Yesterday

  1. Hương Thảo
    08-02-2009

    nhìn anh em không nghĩ là giọng anh như thế!

  2. huyen
    02-06-2012

    dich hoi tho

  3. Pingback: Nhạc dịch Anh Việt « Tô Mỳ Minh Duy (CTTMMD)

  4. ka
    31-12-2012

    Thô như cái bô

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 27-08-2007 by in Am Nhạc, Âm nhạc, Lời dịch, Minh Duy, Nhac, Nhac Anh.
