Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Lời dịch California Dreamin’

 

Lời dịch California Dreamin’

Tony Minh Duy


Mấy cái lá màu nâu
Và bầu trời màu xám
Tôi vừa mới dạo bộ
vào một ngày mùa đông

Thà là an toàn ấm cúng
Nếu lúc đó ở L. A.
California Mơ mộng
vào một ngày mùa đông

Ghé vào thăm nhà thờ
tôi thấy khi đi ngang qua
rồi tôi quỳ xuống trên đầu gối
và tôi giả vờ nguyện cầu

Biết không, ông thuyết giáo thích mùa đông
Ông biết tôi sẽ ở lại
California Mơ mộng
vào một ngày mùa đông

Mấy cái lá màu nâu
Và bầu trời màu xám
Tôi vừa mới đi dạo bộ
vào một ngày mùa đông

Nếu tôi không cho nàng biết
Giờ tôi đã rời khỏi
California Mơ mộng
vào một ngày mùa đông



All the leaves are brown
and the sky is grey
I’ve been for a walk
on a winter’s day

I’d be safe and warm
if I was in L.A
California Dreamin’
on such a winter’s day

stopped into a church
I passed along the way
well, I got down on my knees
and I pretend to pray

you know the preacher likes the cold
he knows I’m gonna stay
California Dreamin’
on such a winter’s day

all the leaves are brown
and the sky is grey
I’ve been for a walk
on a winter’s day

if I didn’t tell her
I could leave today
California Dreamin’
on such a winter’s day

One comment on “Lời dịch California Dreamin’

  1. tuan
    28-10-2007

    hat do qua troi oi chang hieu gi ca chan lam de ho hat hay hon nhieuuuuuuuuuuuuuuuuuu

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 30-08-2007 by in Am Nhạc, Âm nhạc, Dịch thuật, Lời dịch, Minh Duy, Nhac, Nhac Anh.
