Tô Mỳ Minh Duy (CTTMMD)

Đào tạo Lập trình viên

Lời dịch Ue o muite arukou – Sukiyaki

 

Lời dịch Ue o muite arukou

Tựa Anh: Sukiyaki

Ca sĩ: Kyu Sakamoto Lời dịch: Tony Minh Duy

Đọc thêm


Ue o muite arukoo
I look up when I walk
Tôi ngước đầu lên cao nhìn trời _ trong khi tôi rảo bước ra đi

Namida ga kobore nai yoo ni
So the tears won’t fall
và tôi cố tình _ không cho những _ giọt nước mắt tôi _ tuông rơi

Omoidasu haru no hi
Remembering those happy spring days
mường tượng những ngày _ mùa xuân vui tươi

Hitoribotchi no yoru
But tonight I’m all alone
nhưng đêm _ nay tôi _ đơn độc _ và cô đơn

Ue o muite arukoo
I look up when I walk
Tôi ngước đầu lên cao nhìn trời _ trong khi tôi rảo bước ra đi

Nijinda hoshi o kazoete
Counting the stars with tearful eyes
Đếm từng ngôi sao _ với đôi mắt _ tràn đầy những giọt lệ sầu

Omoidasu natsu no hi
Remembering those happy summer days
mường tượng những ngày _ mùa hè vui tươi

Hitoribotchi no yoru
But tonight I’m all alone
nhưng đêm _ nay tôi _ đơn độc _ và cô đơn

Shiawase wa kumo no ue ni
Happiness lies beyond the clouds
Hạnh phút nằm vượt qua khỏi đám mây cao xa

Shiawase wa sora no ue ni
Happiness lies above the sky
Hạnh phút nằm phía trên một bầu trời bao la

Ue o muite arukoo
I look up when I walk
Tôi ngước đầu lên cao nhìn trời _ trong khi tôi rảo bước ra đi

Namida ga kobore nai yoo ni
So the tears won’t fall
và tôi cố tình _ không cho những _ giọt nước mắt tôi _ tuông rơi

Nakinagara aruku
Though my heart is filled with sorrow
và trái tim tôi chứa _ đầy đau buồn

Hitoribotchi no yoru
For tonight I’m all alone
vì đêm _ nay tôi _ đơn độc _ và cô đơn

Omoidasu aki no hi
Remembering those happy autumn days
mường tượng những ngày _ mùa thu vui tươi

Hitoribotchi no yoru
But tonight I’m all alone
nhưng đêm _ nay tôi _ đơn độc _ và cô đơn

Kanashimi wa hoshi no kage ni
Sadness hides in the shadow of the stars
Nỗi buồn ẩn núp trong bóng tối của ngôi sao

Kanashimi wa tsuki no kage ni
Sadness lurks in the shadow of the moon
Nỗi buồn lẩn trốn trong bóng tối của mặt trăng

Ue o muite arukoo
I look up when I walk
Tôi ngước đầu lên cao nhìn trời _ trong khi tôi rảo bước ra đi

Namida ga kobore nai yoo ni
So the tears won’t fall
và tôi cố tình _ không cho những _ giọt nước mắt tôi _ tuông rơi

Nakinagara aruku
Though my heart is filled with sorrow
và trái tim tôi chứa _ đầy đau buồn

Hitoribotchi no yoru
For tonight I’m all alone
vì đêm _ nay tôi _ đơn độc _ và cô đơn

About cttmmd

creator of www.tapsu.com

One comment on “Lời dịch Ue o muite arukou – Sukiyaki

  1. 0doy
    05-09-2011

    mình rất thích bài này

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 02-09-2007 by in Am Nhạc, Âm nhạc, Dịch thuật, Lời dịch, Nhac, Nhac Anh.
