Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Cảm nhận Tuấn Hiển về Web ta

 

Cảm nhận Tuấn Hiển về Web ta

Nguyễn Tuấn Hiển

Hi! All my Friends!

Mình mặc dù rất bận trong công việc nhưng mình vẫn dành chút thời gian còn lại trong ngày để Online. Có thể là ở Cty hoặc tiệm net. Công việc của mình là KS Điện. Hiện tại mình đang làm việc cho tập đoàn Điện tử Sam Sung – tại Việt Nam.

Chiều nay, lần đầu tiên mình được biết tới trang web này, qua một người bạn chung Cty. Thật ấn tượng khi lần đầu tiên được login vào web home (web ta). Mình không thể cảm nhận hết và thật xúc động khi ban quan trị web ở rất xa Việt Nam nhưng lại tường tận về Việt Nam mình đến vậy. Chỉ có những trái tim chứa chọn một Việt Nam mới có thể làm được điều đó!

Xin chân thành cảm ơn ban quan trị web home! Chúc ban quản trị luôn tràn đầy niềm tin để kết nối trái tim Việt từ khắp nơi trên thế giới thành một dòng chảy yêu thương.

Mọi người hãy tin chúng ta là Việt Nam và ở đâu cũng đậm sâu tình yêu Việt, con người Việt. Những trái tim ở xa tổ quốc hãy vững tin vào đất nước, vững tin vào bản thân, bởi vì mình mang dòng máu Việt!

Và các bạn hãy tin những trái tim của những người ở quê nhà cũng đang chung nhip đập và tình yêu đất nước cháy bỏng cũng như các bạn vậy! Chúng ta hãy hỏi chúng ta đang làm gì, đã làm được những gì ?

Riêng tôi có thể trả lời ngay rằng:Tôi đang rất cố gắng phấn đấu để làm được những điều dù là nhỏ nhất, có ý nghĩa để góp phần bé nhỏ của mình vì một quê hương Việt Nam ngày càng phồn thịnh và vóc dáng hơn.

Chúng ta hãy cùng cố gắng, giúp đỡ và chia sẻ, nối vòng tay lớn vì Quê Hương Việt Nam mến yêu của chúng ta, các bạn nhé!

Cảm ơn rất nhiều tới web home và thành viên của web home đã lắng nghe những điều mình nói!

Mình thực sự rất hạnh phúc, chỉ cần qua web này mình có thể biết thật nhiều thông tin, biết được các bạn đang ở quê nhà và trên mọi miền tổ quốc và năm châu!

Tạm biệt các bạn nha! Mình mong nhận được nhiều sự giao lưu, ý kiến, mail và phone của các bạn!

thân ái!

Tuấn Hiển.

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 12-09-2007 by in Xã hội web.
