Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Ý định Mua Vi quyền Web ta

 

Ý định Mua Vi quyền Web ta

Lê Văn Tuyển

Nếu bạn có 1 ý tưởng 1 triệu đô (USD) bạn có nhiều cách để khởi nghiệp làm giàu: tự mình làm, tìm nhà đầu tư, hoặc bán ý tửơng…

Nếu bạn không có ý tưởng thì sao ? Mua ý tưởng ? Nếu có nhiều tiền. Còn nếu không có nhiều tiền thì có cách gì để làm giàu không ?

 

Vẫn có đấy, nếu bạn có tham vọng làm giàu. ý tưởng + tham vọng = tâm huyết

Với tôi, là như thế! Nếu bạn cần hợp tác sao không đến tìm tôi ? Tôi gia nhập hệ web ta không lâu, nhưng tôi biết chắc rằng mình đã tìm được và đúng nơi để hợp tác đầu tư cùng làm gìau.

Tôi Lê Văn Tuyển đề nghị đầu tư vào web ta bằng cách mua vi quyền, trước hết tôi sẽ thanh toán qua chuyển khoản vào tài khoản của Nguyễn Minh Đức số tiền tương ứng 40 vi quyền. Sau đó tôi mong muốn sẽ được tạo điều kiện để đầu tư vào web ta nhiều hơn.

Mong sớm nhận được câu trả lời của ban giám đốc.

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 12-09-2007 by in Xã hội web.
