Tô Mỳ Minh Duy (CTTMMD)

Đào tạo Lập trình viên

Bước đầu vào Đại lộ Minh Duy

 

Bước đầu vào Đại lộ Minh Duy

Tony Minh Duy

Bài viết này sẽ truyền dạy cách khám phá khái nhiệm thành công. Nhiều người cho ràng lấy được bằng cấp hoặc làm ra được nhiều tiền có nghĩa là một sự thành công. Nhưng đó chỉ là một sự thành đạt mà thôi. Bằng chứng, ở ngoài chợ có nhiều người làm ra được nhiều tiền nhưng chính họ cũng không cảm thấy thành công.

Sự thành công đòi hỏi nhiều công sức và kết quả hơn là sự thành đạt. Ai cũng có thể ra kế hoạch làm cho được, làm cho xong để thành đạt kết quả theo kế hoạch. Có rất nhiều kế hoạch làm xong làm được và kết quả như ý nhưng lại không thành công, tại sao?

Vì chưa rành về khái niệm thành công nên đa số những người ra trường có bằng cấp đều không cảm thấy mình thành công. Họ cũng không được báo chí và thiên hạ công nhận rằng họ đã thành công rồi.

Vì nhiều người cho rằng khái niệm thành công có nhiều ý nghĩa khác nhau nên khi họp tác với nhau họ thường tốn nhiều công sức ra hết kế hoạch này tới kế hoạch kia nhưng cũng không đâu vào đâu được. Làm sao đội mình thành công khi các đội viên chưa thống nhất với nhau, thành công cho đội nhà có nghĩa là gì?

Để khám phá khái niệm thành công, bước đầu tiên không phải là đi tìm bài viết cho biết định nghĩa cúa nó. Làm như vậy chỉ tạo thêm một điều khác cho trí mình quên. Khám phá khái niệm thành công không có nghĩa là đem khái niệm đó vào đâu mình mà đó là quá trình đem nó vào máu cho thành thói quen. Thói quen là cách hay nhất bảo đảm rằng mình sẽ không bao giờ quên và quan trọng hơn nữa là mình sẽ luôn nghĩ tới nó, thậm chí, hàng ngày vì nó làm việc chỉ đạo tốt cho hành động và đời sống của chính mình.

Triết lý Minh Duy không chú trọng việc học nhiều bằng việc hành. Học là việc của nhà trường. Hành là việc của triết lý Minh Duy như thường được thể hiện và khẳng định trong xã hội web ta. Nếu muốn áp dụng triết lý này thì phải bước vào đi trên Đại lộ Minh Duy (ĐLMD). ĐLMD có hai lề đường: lề tình yêu bên trái lo cho trái tim và lề công danh bên phải lo cho túi tiền. Theo triết lý Minh Duy thì thành công là một trong ba phần tử của công danh. Đó là việc của lề công danh bên phải trên ĐLMD. Khám phá khái niệm thành công là cách bắt đầu cất bước đi trên ĐLMD.

Nên nhớ, việc đầu tiên bây giờ không phải là đi tìm cho ra định nghĩa thành công là gì. Bằng không thì sẽ trực tiếp làm trái lời rằng dạy của bài viết này và nhờ đó gián tiếp không nghe lời sư phụ Minh Duy. Vậy thì, nếu tiếp tục ngoan cố, hãy coi như mình đã bị trục xuất ra khỏi môn phái Minh Duy khi đọc xong câu này. Nghe giống cải lương nhưng thật tình có ảnh hưởng lâu dài cho tương lai những ai vẫn còn ngồi ghế nhà trường.

Cho những ai không muốn làm đệ tử Minh Duy mà chỉ muốn làm ăn hoặc họp tác với Minh Duy thì xin mời trước hết liên lạc một trong những đệ tử hoặc nhân viên của Minh Duy. Các đệ tử và nhân viên sẽ giúp Minh Duy đáp ứng hiệu suất nhu cầu nhiều đối tác tiềm năng.

Cho những ai muốn tầm sư học đạo thì cần phải làm y như lời hướng dẫn dưới đây:

  1. Nếu chưa là thành viên xã hội web ta thì phải đăng ký gia nhập tạo biệt danh và mật khẩu cho riêng mình để có thể xây quan hệ trường kỳ với nhiều người qua cổng nhà mình trên web ta.

  2. Nếu chưa biết thì nên nhấp vào đây học cách viết báo web ta. Nếu đường dẫn này không làm việc tốt thì xem lời hướng dẫn trên trang nhất web ta để biết cách viết báo.
  3. Trưng cầu ý kiến ba người thân nhất của mình dù là bạn học hay họ hàng cũng được. Yêu cầu họ cho biết, theo họ thì, thành công có nghĩa là gì.

  4. Viết bài đăng báo với tựa bài là, Tôi đã lên đường trên Đại lộ Minh Duy. Đoạn văn đầu tự giới thiệu mình. Đoạn văn kế tiếp cho biết ba người mình phỏng vấn cho việc trưng cầu ý kiến là ai. Đem kết quả vào trong ba đoạn văn sau đó. Rối so sánh các kết quả vào cho biết ý mình về khái niệm thành công sau khi so sánh. Đoạn chót nên cho biết quá trình viết bài này đã có ảnh hưởng gì cho tư duy tương lai mình hay chưa. Để kết thúc bài viết, cho biết tại sao mình đã viết bài này.

    Đệ tử Minh Duy sẽ theo dõi và khi cần liên lạc tác giả những bài viết mang tựa đề, Tôi đã lên đường trên Đại lộ Minh Duy, trên báo web ta. Thế là bạn biết cách bắt đầu đi trên Đại lộ Minh Duy.

    Chúc luôn may mắn và thành công trên đường đời!

     

Leave a Reply

