Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Suy nghĩ Tôi về Tầm nhìn Một triệu Việc làm

 

Suy nghĩ Tôi về
Tầm nhìn Một triệu Việc làm

Lê Văn Linh

Trước hết chúng ta hãy quay trở về quá khứ khi mà con người chưa nghĩ ra tiền để trao đổi mua bán. Họ đã biết mang những thứ mà mình có, mình làm ra được để trao đổi với nhau. Những thứ có giá trị thấp thì đổi được những thứ tương tự những thứ có giá trị cao thì đổi lấy những đồ có giá trị cao.

Đấy là hình thức kinh doanh sơ khai và cho đến ngày nay mặc dù kinh doanh có trăm nghìn cách nhưng chung quy lại cũng chỉ là hình thức trao đổi hàng hoá mà thôi.

 

Vì thế nếu bạn muốn được xài những thứ đắt tiền những thứ có giá trị bạn phải làm ra hoặc bằng cách nào đấy bạn phải có những thứ đắt tiền để đổi lại bằng không bạn sẽ rất vất vả mới đạt được những thứ mà mình mong muốn. Rồi bạn lại than thân rằng sao trời lại đưa tôi vào con đường hèn mọn gập gềnh thế này.

Còn một cách nữa là bạn phải làm sao lợi dụng được sự chênh lệch của đồng tiền tức là bạn phải sống ở Việt Nam nhưng bạn phải làm việc cho một nước có đồng tiền giá trị hơn ở Việt Nam thì bạn mới thoả mãn được mong muốn của mình và tôi thấy dự án mang một triệu việc làm ở mỹ về cho người Việt Nam là rất hay rất mong dự án này sớm triển khai.

 

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 03-10-2007 by in Kinh Doanh, Kinh Tế, Làm giàu.
