Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Thông báo Tuyển dụng Nhân viên

Việc làm trên Web cho người Việt

vieclam.danhthieptoi.com

Nhóm xây hệ web ta

đang có chương trình tuyển dụng nhiều nhân viên khắp nơi trong nước làm việc trên web qua tiếng Việt nhằm phục vụ các khách hàng người Việt ở Mỹ. Nhân viên sẽ có thể chọn lựa nơi cư trú, miễn sao truy cập được web gần nhà là được. Nơi làm việc chung với các nhân viên khác sẽ là những văn phòng web gọi là các gia phòng riêng trong xã hội web ta. Nếu muốn biết thêm xin vui lòng xem trang web

vieclam.danhthieptoi.com

Nếu có thể xin vui lòng trợ giúp đồng hương đem nội dung bài viết này vào những diễn đàn trên các web địa phương cũng như những bảng thông tin quê nhà để cho mọi người cùng biết.


Con đường Công danh Mới lạ vieclam.danhthieptoi.com

 

About cttmmd

creator of www.tapsu.com

21 comments on “Thông báo Tuyển dụng Nhân viên

  1. tinhca1809
    05-12-2007

    Hien tai toi chua xin duoc viec lam va toi muon qua website se tim duoc cong viec ma can co

  2. nguyen anh thai
    09-12-2007

    ho & ten : nguyen anh thai
    sinh nam : 1984
    nghe nghiep la : tai xe lai xe hang B2

  3. Nguyen Thi My Kieu
    01-01-2008

    Hien nay toi dang lam cho cong ty An Do, nhung toi muon lam them mot cong viec co y nghia va nham tang them thu nhap cho chinh minh.

  4. Cần tuyển 23 nhân viên bán hàng làm việc hành chánh hoặc theo ca.
    Tại siêu thị điện máy và dịch vụ ngân hàng.
    Bán hàng tại chỗ, k0 đi tiếp thị.

    Năng động, nhiệt tình trong công việc.

    Yêu cầu: CMND, địa chỉ nơi ở.

    Ưu tiên học sinh, sinh viên, người về hưu muốn kiếm thêm thu nhập.

    Lương 1,4 ->2.5T/thang

  5. nguyen Thi Huong
    20-01-2008

    em la sinh vien dang o Hanoi, em muon hoi them thong tin ve cong viec.

  6. trong hieu
    26-03-2008

    cac bac cho e 1 cong viecthich hop voi.e hien dang laSv cua DH CN o TP.Ho Chi Minh .co gi cu gui mailcho e .thanks
    sign
    trong hieu

  7. NGUYỄ VĂN DŨNG
    22-07-2008

    EM NAY 23 TUỔI HIỆN CHƯA TÌM ĐƯỢC VIỆC VẬY QUA WEBSITE TIM MOT CONG VIEC

  8. mybrothervnn
    04-10-2008

    Tôi là một lập trình viên có 2 năm kinh nghiệm. Hiện nay tôi đang muốn thay đổi công việc cũ của mình. Anh có thể liên hệ với tôi qua nickYM: mybrothervnn hoặc điện thoại 01688619885 tôi tên Thành. hy vọng được làm việc với xã hội web ta.

  9. ngành hành chính văn thư đang kiếm việc làm

  10. tôi học ngành hành chính văn thư hệ trung cấp. nếu ai biết có việc làm gì đang tuyển tại đà nẵng xin liên hệ theo địa chỉ trên cho mình nha.cám ơn nhiều

  11. THANH HONG
    25-12-2008

    em tot ngghiep trung cap ke toan muon tim viec ke toan hoc nhan vien van phong ,thu kho ,lam gio hanh chinh .rat mong moi nguoi giup do

  12. nhu
    08-02-2009

    em muon lam naketting co tuyen chieu cao khong

  13. Ngọc
    01-05-2009

    Tôi hiện đang sống tại TP.HCM, 31 tuổi. Tôi tốt nghiệp Trường CĐ Marketing ngành tin học, đang học tại chức tại Trường ĐH Kinh tế ngành kế toán. Muốn tìm việc văn phòng, hành chánh, kế toán, nhân sự. Rất mong mọi người giúp đỡ.
    Xin chân thành cảm ơn!

  14. nguyễn hoàng minh
    02-06-2009

    tôi là kỹ sư cơ-điện tử.muốn tìm công việc bán hàng kỹ thuật

  15. Hien
    27-06-2009

    Toi la Hien.Toi biet tieng Trung,tieng Phap va tieng anh.Toi hoc nam cuoi Truong Phuong Dong,nganh ke toan-tin.Rat mong tim duoc viec phu hop.DD:0987668517

  16. Bùi Thị Linh
    26-07-2009

    Tôi hiện vừa tốt nghiệp chuyên ngành Biên phiên dich Tiếng Anh, Khoa Tiếng Anh, Viện ĐH Mở Hà Nội.
    23 tuổi, chăm chỉ và mong muốn tìm một công việc ổn định với vị trí biên phiên dịch Tiếng Anh, hoặc nhân viên hành chính/thư ký. Hiện tôi đang sống ở Hà Nội.
    Rất mong mọi người giúp đỡ!
    Tôi xin cảm ơn!

  17. Dũng
    26-11-2009

    Chào mọi người, tôi hiện đang là học viên TTDT Bác Sỹ Máy Tính ispace, tôi đang trong quá trình thực tập, rất mong tìm được công việc trước hết là để thực tập và sau là làm cố định luôn. Tôi đang ở Biên Hòa rất mong được mọi người giúp đỡ.
    Tôi xin cảm ơn.

  18. TRAN THI BICH NGOC
    24-01-2010

    TÔI SN 1986 hiện đang hoc kế toán-tin hoc hệ trung cấp tại trường cao đẳng CNTT .Tôi muốn tim việc lam văn phong giờ hanh chanh phu hợp tôi rất mong được mọi người giúp đỡ.
    Tôi xin cảm ơn.
    Điện thoại:0934975046

  19. nguyễn ngọc Hái
    14-03-2010

    tôi là nguyễn ngọc hái,năm nay 26 tuổi ,vừa tốt nghiệp đại học nghành du lịch,đây là công việc liên quan tới chuyên nghành của tôi ,vì vậy tôi muốn được hợp tác để trau dồi kỹ năng kinh nghiệm trong công việc của mình ,còn công việc cụ thể tôi cũng mới chỉ biết sơ qua internet

  20. nguyễn ngọc Hái
    14-03-2010

    mọi thông tin xin liên hệ với tôi qua số di động:01694375036

  21. phạm Thị Phương
    20-09-2010

    E đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành kế toán khoa quản trị kinh doanh muốn tìm một công việc part_time phù hợp với chuyên ngành để học hỏi kinh nghiệm là chính. Ngoài ra em có học qua một lớp lấy chứng chỉ về tín dụng. Mong được mọi người giúp đỡ. Cảm ơn!
    SDT: 01656056891

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 03-12-2007 by in Am Nhạc, Anh ngữ, Apache, Âm nhạc, Ảnh đẹp, Bài báo, Bài hát Việt dịch ra tiếng Anh, Bách khoa, Báo cáo, Bóng đá, Bạn bè, Biography, California, Công nghệ, Công ty và Dịch vụ, Cộng tác, Chính trị, Chứng chỉ web, Chưa phân loại, CNTT, Cuộc sống, Dallas, Dịch thuật, Diễn văn, Du lịch, Du lich, Giáo dục, Giải trí, Hài hước, học sinh, Học tập, Hợp tác, HCM City, Hoa Kỳ, IIS, Kiến trúc, Kinh Doanh, Kinh Tế, Làm blog, Làm giàu, Làm người, Làm Web, Lãnh đạo, Lập trình, Lịch sử, Lớp học, Lời dịch, Lừa bịp, Lee Nguyen, Luận lý, Marketing, Miễn phí, Minh Duy, MySQL, Ngôn ngữ học, Nghề Nail, Nghệ thuật, Ngoại bộ Xa khơi, Nhac, Nhac Anh, Nhảy múa, Nhiếp ảnh, NTU, Perl, Phần mềm, Phim, PHP, Phượt, Python, QA, Quản lý, Quản trị, Quảng cáo, Sân khấu, Sức khoẻ, Sự Nghiệp, Sinh học, Sinh hoạt, Tác giả, Tâm lý Tình yêu, Tình dục, Tập sự, Tổ chức, Texas, Thông báo, Thông cáo Báo chí, Thể thao, Thị giác, Thời trang, Thực tập, Thiết kế, Thơ, Thư Ngỏ, thương hiệu, Tiếp thị, Tiếu lâm, Tiểu sử, Tin tức, TMĐT, Toán học, Tranh ảnh, Trò chơi, Trò chơi - Games, Triết, Truyền hình, Truyền thanh, Truyện, TSGGML, Tu thân, Unicode, UTA, UTD, VBScript, Việc làm, Việt Nam, Việt Ngữ, Văn học, Văn hoá, Web ta, WTO, Xã hội, Xã hội học, Xã hội web, Đầu tư, Đời tư, Điện ảnh.
