Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Thư mời Làm ăn với Mỹ trong Xã hội Web ta

Thư mời Làm ăn với Mỹ

trong Xã hội Web ta

Tony Minh Duy


Thân chào:


Tôi xin tự giới thiệu, tôi là Tony Minh Duy, người đã cho trang web danhthieptoi.com, gọi là xã hội web ta, ra đời vào ngày 6 tháng 10 năm 2004 với mục đích giúp người Việt trong nước lấy nó làm phương tiện qua web hợp tác trực tiếp với, và làm việc trực tuyến tại gia cho, khách hàng người Mỹ, tính luôn cả hơn một triệu người Việt hiện đang sống ở Hoa Kỳ. Vì Việt Nam đã hội nhập thị trường quốc tế vào năm 2007 nên tôi đã mở Cửa hàng web tây qua địa chỉ ownacoder.com để bắt đầu đem nhiều chất xám Việt vào thị trường Mỹ.


Nếu bạn đọc được tiếng Anh, bạn có thể đi tới trang web ownacoder.com/portfolio bấm nút Past Projects rồi bấm vào nút 2008 để xem ví dụ một số các thành tích (portfolio) của chúng tôi suốt năm 2008. Bạn cũng có thể nhấp chuột vào ngay đây để đọc Our Company Story (câu chuyện về công ty của chúng tôi).


Chúng tôi đang thực hiện chương trình gọi là, Chất xám Việt một Triệu lần (CXV1TL), nhằm đem một triệu lập trình viên, kiểm tra viên và thiết kế viên ở Việt Nam vào thị trường quốc tế vào năm 2020. Nếu bạn muốn hợp tác làm ăn với chúng tôi trong xã hội web ta, xin mời đến trang web danhthieptoi.com/dangky đăng ký gia nhập rồi treo lời nhắn mình trên cổng nhà bất cứ nhân viên nào của chúng tôi mà ở gần nhà mình nhất. Nếu không nhận được phúc đáp trong vài ngày xin vui lòng liên lạc tôi trực tiếp qua email hoặc cổng nhà tôi trên web ta. Hơn mười người ở Việt Nam đã bắt đầu làm nhân viên cho tôi thực hiện nhiều công tác cho khách hàng của tôi tại Hoa Kỳ. Qua trang web vietnamqa.com/lobby bạn có thể thấy được họ là ai.

2 comments on “Thư mời Làm ăn với Mỹ trong Xã hội Web ta

  1. Hoàng Công Dụng
    16-12-2008

    This is the first time I visit this website. It’s the very impressive site that I’ve have visited.
    I just wonder how to deal with you?

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 19-10-2008 by in Minh Duy.
