Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Khác biệt giữa Hệ web và Hệ cổng

 

Khác biệt giữa Hệ web và Hệ cổng

 

Nhóm mình nảy sinh một sự kiện nhất thời cần phải có ngay một trang web cho đi vào hoạt động trong vòng vài ngày. Làm sao tạo ngay cho có được một trang web có nhiều thực đơn cha con cũng như tên miền riêng cho một sự kiện văn hoá nào đó mà không cần phải tốn công lao và mất thời gian cho việc quản lý một dự án làm web? Địa chỉ web này là câu trả lời:

danhthieptoi.com/lamwebtudong

 

Hệ web là một hệ thống có nhiều trang web hoạt động dưới cùng một tên miền. Một trang trên hệ web không cần phải làm việc theo nguyên tắc chung. Lập trình viên có thể thiết kế mỗi trang trong hệ web mình theo ý riêng.

 

 

Hệ cổng là một hệ thống có nhiều trang cổng hoạt động dưới cùng một tên miền. Minh hoạ trên đây cho thấy cách ráp nhiều trang cổng đơn giản lại thành một hệ cổng phức tạp. Một trang trên hệ cổng cần phải làm việc theo nguyên tắc chung do hệ thống cổng web quy định. Tác giả hệ cổng không cần phải lập trình để có thể làm cho hệ cổng hoạt động ngay nhằm đáp ứng nhu cầu truy cập web cho một sự kiện văn hoá của nhóm mình. Hệ cổng là một hệ web do công cụ xây web tự động phát sinh và chủ nhân không cần phải lo về quản lý dự án lập trình.

 

Khi xây web bạn có thể trước hết chú tâm vào việc lập trình ra mã nguồn xây hệ chức năng cho trang web mình muốn xây. Điều này có thể mất nhiều thời gian và tốn nhiều tiền. Nếu cần phải có 6 đến 12 tháng mới làm xong hết thì khi có nhiều người vào sinh hoạt trên hệ web riêng của mình thì nó đã bắt đầu trở nên lỗi thời. Đó là vì trong suốt thời gian phát triển web riêng mình không trực tiếp đón nhận được những sự ý kiến do chính người dùng web mình phát sinh.

 

Để tránh phần nhiều của vấn đề nói trên, trước khi lo về việc kỹ thuật cho trang web mình muốn xây, bạn nên cho ý tưởng mình đi vào hoạt động ngay. Tạm thời dùng công cụ xây web tự động trên hệ web ta tạo liền cho có ngay một hệ web có tên miền riêng để mình có thể bắt đầu thu hút đối tượng web riêng ngay cả trong những ngày đầu tiên của dự án kỹ thuật. Bạn chỉ cần đi tới trang web danhthieptoi.com/lamwebtudong làm theo lời hướng dẫn thì trong vòng vài phút bạn sẽ có ngay một hệ cổng riêng có nhiều thực đơn cha con dễ đem độc giả tới những trang cổng tương ứng.

 

Cho hệ cổng riêng của mình đi vào hoạt động trong khi hệ web riêng vẫn còn nằm trên bảng kế hoạch. Đối tương web riêng không cần phải đợi 6 đến 12 tháng sau mới bắt đầu đi vào sinh hoạt cho mục đích web mình. Trong vòng 6 đến 12 giờ thì bạn có thể cho đối tượng mình sinh hoạt ngay trên web ta để có thể bắt đầu tiếp nhận ý kiến họ cho web riêng mình sẽ xây.

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 07-07-2009 by in Minh Duy.
