Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Đem người Việt vào Thị trường Mỹ

 

Đem người Việt vào Thị trường Mỹ

Tony Minh Duy

 

Hôm nay là ngày đầu tiên tôi bắt đầu đem một người ở Việt Nam vào thị trường Mỹ. Người đó tên là Nguyễn Đức Sáng. Vì anh Sáng có máy tính truy cập web tại gia được và có thể đầu tư hết thời gian dư của mình vào việc xây dựng công danh sự nghiệp ở Mỹ mặc dù vẫn sống ở Việt Nam. Để chứng minh được điều này, Sáng đã làm việc trơn tru với Minh Duy qua web hàng đêm ở Việt Nam trong vài tuần qua.

 

Việc đầu tiên tôi yêu cầu Sáng làm là vào trang web này chọn một tên Mỹ cho mình. Sáng chọn Samuel và Jack nhưng tôi không đồng ý vì người Việt không dễ dàng đọc được hai tên đó cho người Mỹ nghe được. Rốt cuộc rồi Sáng chọn tên Eric. Kế tiếp Sáng cần phải làm là tạo tài khoản eric1981nguyen ở Yahoo.com, Skype.com, Gmail.com và Facebook.com. Sau đó Sáng cần phải cho tài khoản mình “kết bạn” với tài khoản tonyminhduy trên bốn hệ web tây mấu chốt: Yahoo.com, Skype.com, Gmail.com và Facebook.com.

 

Việc thứ nhì là Sáng cần đăng ký, đang nhập vào web ta tạo gia phòng xây cơ sở làm việc riêng với Minh Duy.

 

Ai ở Việt Nam có máy truy cập web tại gia và muốn đầu tư hết thời gian dư của mình vào việc xây dựng sự nghiệp trong thị trường Mỹ xin vui lòng liên lạc tác giả bài viết này hoặc liên lạc Nguyễn Đức Sáng.

One comment on “Đem người Việt vào Thị trường Mỹ

  1. yang
    24-08-2009

    blog hay quá…tôi đi tìm lời dịch của lemon tree lại lạc vào blog nè….^_^

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 18-07-2009 by in Minh Duy.
