Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Phan Hoàng Nguyên

Cuộc sống của chúng ta với biết bao điều trăn trở và lo toan, cũng có lúc chúng ta cảm thấy cuộc sống của mình được thăng hoa nhưng cũng có lúc với bao nỗi buồn mà không có lối thoát nào để vượt qua. Lúc đó chúng ta cảm thấy mình đang bị lạc lõng giữa đời mà không có nơi nào để cho mình dừng chân. Chỉ có quê hương là bến đỗ bình yên đón chờ chúng ta bất cứ lúc nào. Hai tiếng quê hương sao mà da diết và nhớ thương đến vậy, được trở về với quê hương bao nỗi lo toan, buồn phiền ở cuộc đời đều tan biến chỉ còn lại sự bình yên. Phan Hoàng Nguyên một thành viên của nhóm webta cũng vậy, khi nghĩ về quê hương anh cảm thấy có cái gì đó đã ăn sâu vào tâm trí mà khi nhìn thấy quê hương mình phát triển lòng anh cảm thấy rất vui và phấn khởi.

Quê hương là nơi mà Phan Hoàng Nguyên đã được sinh ra và lớn lên với biết bao kỹ niệm buồn, vui và mỗi lần nhớ về quê hương trong lòng anh man mác những nỗi niềm khó nói. Phan Hoàng Nguyên sinh năm 1985 ở Lộc Hòa, Lộc Hưng, Trảng Bàng, Tây Ninh. Một vùng đất mà mỗi lần anh nhớ về lại đầy ắp những kỹ niệm. Nhưng anh không ở lại quê nhà, mà anh đã cố gắng học tập và thi đậu vào trường Đại học ở Sài Gòn. Chính mãnh đất Sài Gòn nhộn nhịp và phát triển đã tạo cơ hội cho Phan Hoàng Nguyên được thử sức mình.

Phan Hoàng Nguyên học trường Đại học tin học ngoại ngữ ở thành Phố Hồ Chí Minh với chuyên ngành phần mềm. Một ngành rất triển vọng và được rất nhiều người chú trọng và đang đẩy mạnh phát triển hơn nữa. Được đào tạo từ chuyên  ngành phần mềm, Phan Hoàng Nguyên đã sớm biết vận dụng những kiến thức mà mình được đào tạo ở giảng đường Đại học để làm việc có hiệu quả hơn.Và chương trình CXV1TL là nơi cho anh được thử sức mình và anh cảm thấy chương trình này mang lại cho anh nhiều điều bỗ ích và cũng là nơi cho anh học hỏi được nhiều kinh nghiệm.

Phan Hoàng Nguyên tham gia chương trình CXV1TL từ tháng 6. Nhưng đối với anh , anh không tính mình đã làm được mấy tháng mà anh chỉ xem và theo dõi khi mình đã vào làm thì mình đã làm được gì?Đã có những khó khăn nào?Và mình đã vượt qua thế nào để có thể hướng dẫn các bạn vào sau để có thể tiếp cận nhanh công việc. Điều này chứng tỏ Phan Hoàng Nguyên là người có trách nhiệm và ý thức được công việc mà mình đang đảm nhận. Chính vì thế mà anh đã quyết định dành toàn thời gian của  mình tham gia vào chương trình CXV1TL.

Hiện nay, Phan Hoàng Nguyên đang làm tester, với chuyên ngành lập trình phần mềm website và anh đang làm cho bộ phận quản lý chất lượng. Dù hiện này anh chỉ là một thành viên và không giữ chức vụ gì quan trọng cho chương trình CXV1TL nhưng anh đã chứng tỏ mình là một thành viên làm việc nghiêm túc, hiệu quả và  anh luôn cố gắng hết mình để hoàn thành công việc mà mình được giao.

Cũng như bao người khác khi tham gia vào chương trình đều không tránh khỏi những trở ngại ban đầu, Phan Hoàng Nguyên cũng vậy, lúc đầu tham gia vào chương trình CXV1TL anh cũng gặp rất nhiều khó khăn đó là cách thức làm việc và vấn đề kỹ thuật. Nhưng những khó khăn đó nhanh chống được khắc phục nhờ các anh đi trước hướng dẫn rất tận tình, tỹ mĩ nên không lâu anh đã nắm bắt được.

Nhiều người biết đến và tham gia vào chương trình này hầu như là do sự tình cờ, nhưng Phan Hoàng Nguyên biết đến chương trình này do anh lên trên các trang tuyển dụng việc làm thì thấy thông tin đăng tuyển nên anh đã quyết định tham gia vào. Và lý do để anh tham gia vào chương trình này vì anh muốn học hỏi thật nhiều kiến thức, theo anh kiến thức trong giảng đường Đại học chỉ là một phần của thực tiễn. Chỉ có thực tiễn mới quyết định được năng lực và khả năng mà mình thích ứng và có thể làm việc được hiệu quả. Phan Hoàng Nguyên thấy chỉ có làm việc và tiếp thu từ thực tiễn mới cho anh được khẳng định khả năng của mình tới đâu.

Khi tham gia vào chương trình CXV1TL, Phan Hoàng Nguyên thấy mức lương mà mình được trả chỉ đủ sống, theo anh thu nhập mà chương trình CXV1TL trả thấp hơn mức trần chung của người đi bên công nghệ thông tin. Nhưng không vì thế mà anh bỏ dỡ công việc mà mình đang làm cho chương trình CXV1TL để chạy theo làm cho các công ty khác để được hưởng mức lương cao hơn. Nhưng quan trọng hơn là anh cảm thấy trong quá trình làm việc cho chương trình CXV1TL anh đã góp nhặt và thu lượm những điều quý giá cho mình. Cụ thể Phan Hoàng Nguyên thấy làm việc với người Mỹ sẽ cho mình nhiều kiến thức và tính ra mình sẽ đi trước phần đông người lập trình viên ở Việt Nam vì người Mỹ luôn cập nhật những cái mới và áp dụng những cái mới vào ngay sản phẩm mà họ đang làm. Hơn nữa anh còn được tiếp xúc với ông Tony Minh Duy, một con người có tầm nhìn xa và có những ý tưởng rất hay nhất là ý tưởng về chương trình này.

Theo Phan Hoàng Nguyên chương trình CXV1TL là một chương trình đầu tiên được nghe đến. Hiện tại đã và đang phát triển, và tương lai sẽ còn phát triển nhiều hơn nữa bởi vì chúng ta sẽ và luôn làm cho khách hàng thành công và hài lòng về chương trình này. Thấy được tương lai của chương trình CXV1TL còn phát triển hơn nữa và thấy các thành viên trong nhóm webta luôn nhiệt tình trong công việc và sẵn sàng chia sẽ , giúp đỡ những thành viên cũ cũng như những thành viên mới. Chính vì thề mà Phan Hoàng Nguyên đã giới thiệu và đăng tuyển trên các trang tìm việc để nhiều người biết đến và ngày càng có nhiều người tham gia vào chương trình để cùng nhau đẩy mạnh CXV1TL phát triển hơn nữa trong tương lai không xa.

 

 

About To My Minh Duy

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 14-12-2010 by in Minh Duy.
