Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Hành trình KingDai

Hành trình tháng đầu tiên.

Tổ chức Việt NamQA(VietNam Quality Assurance_Việt Nam nhưng đảm bảo chất lượng) đã ra đời từ năm 2008 mãi đến đầu năm 2011 tôi mới có dịp tiếp xúc với tổ chức thông qua trang web http://www.lamthem.vn khi thấy thông báo VietnamQA tuyển lập trình viên làm việc tại nhà.

Đã lăn lộn với công việc tại nhà bằng các trang MMO(kiếm tiền trực tuyến) cũng đã biết qua các trang đọc quảng cáo, đọc email, gõ captcha, và cả những trang giới thiệu nghề tự do(www.freelancer.com, http://www.elance.com ), nhưng không khả thi, tôi đã làm lần theo trang http://www.vietnamqa.com/vieclam để đăng ký, rồi email cho phòng nhân sự của tổ chức, nhằm “cầu mai” không ngờ chiều hôm đó tôi được một phản hồi của bức thư điện tử đó. Ngã rẽ của cuộc đời tôi mở ra khi có dịp tiếp xúc lần đầu tiên với Tony MinhDuy. Mở ra cho tôi một tư tưởng mới, một chân trời mới về cuộc đời mình, về sự nghiệp của mình, và về tương lai của mình.

Nghe qua về chương trình Chất Xám Việt Một Triệu Lần (CXV1TL), tôi vô cùng sung sướng vì mình đã tìm được một công việc phù hợp với bản thân mình, và sung sướng hơn là được làm việc tại nhà sau một thời gian dài thất nghiệp. Tôi háo hức được giao nhiệm vụ đầu tiên, học Tiếng Anh. Tôi cũng thích môn này, hết ngày thứ nhất sang ngày thứ 2 tôi được giao nhiệm vụ tiếp theo: “thay thế MinhDuy” làm chủ nhân của tổ chức.

Không biết là nên mừng hay là nên sao nữa, không thể tin nổi, vì một thành viên mới, thậm chí còn chưa làm được hết 1 ngày, đã được giao ngay vị trí cao nhất trong tổ chức. Tôi chấp nhận, mà trong lòng luôn lo lắng không yên, rồi cuộc họp đầu tiên diễn ra, tôi không biết phải nói gì trong cuộc họp, chỉ đồng ý cho qua chuyện, rồi tôi lại có dịp gặp Minh Duy qua điện đàm, chúng tôi bàn về vị trí lãnh đạo, cách lãnh đạo, và cách làm giàu, sau buổi trao đổi đó tôi có chút tự tin và một chút tham vọng cho tương lai của mình.

Tôi bắt đầu đưa ra những quyết định đầu tiên, một cơ hội mà chắc là khoảng 1 triệu người mới có 1 người như tôi có được, thật không thể tưởng tượng được. Cùng với công việc lãnh đạo tôi cũng học được nhiều thứ triết lý sống, làm việc từ Minh Duy. Và bây giờ tôi đang làm lãnh đạo cho tổ chức Vietnamqa đấy các bạn ạ. Khi tôi viết bài này thì đó là lúc tôi đã gia nhập tổ chức được 1 tháng rồi.

Hy vọng trong vòng một năm nữa tôi sẽ đưa tổ chức đi lên theo con đường của Tony MinhDuy đã đưa ra trong chương trình Chất Xám Việt Một Triệu Lần. Tổ chức không bao giờ bỏ bạn, luôn luôn giang rộng đôi tay đón các bạn cùng đồng hành trên con đường sự nghiệp.

About Nguyễn Phước Đại

Leave a Reply

Information

This entry was posted on 15-03-2011 by in Minh Duy.
