Chương trình Tô mỳ Minh duy

Giải quyết hiệu quả vấn đề trong những mối quan hệ

Thị trường Mục tiêu – Ví dụ Kế hoạch Kinh doanh

Phần 1 – Giới thiệu Bài viết này

Đây là một trong nhiều bài viết tuần tự kết nối với nhau dựa trên mục lục ở trang này. Khi cần Liên lạc Tác giả, hãy tham khảo thông tin liên lạc tại đây. Bài này gồm có ba phần:

  • Phần 1 tại đây cho biết cách đi đến Bài viết Kế tiếp cũng như cách trở về Bài viết Trước đây.
  • Phần 2 dưới đây cho biết cách viết phần Thị trường Mục tiêu cho một bản Kế hoạch Kinh doanh.
  • Phần 3 dưới đây cho thấy một ví dụ cụ thể: “Đề mục Thị trường Mục tiêu cho bản KHKD CXV1TL”.

Nhấp vào đây trở về Mục lục của ví dụ bài viết cho thấy toàn bộ KHKD cho CXV1TL.

Phần 2 – Cách viết Thị trường Mục tiêu cho KHKD

Điều cốt yếu là phải xác định rõ thị trường mục tiêu trong kế hoạch kinh doanh – nhà đầu tư cần thông tin này. Khách hàng của quý vị hiện nay là ai và mô tả chi tiết đặc điểm của họ. Cung cấp thông tin như: tuổi, giới tính, vị trí địa lý, thu nhập, sức mua tương ứng, và hơn nữa (nếu cần)

Mục tiêu của phần này nhằm xây dựng một hồ sơ về khách hàng điển hình của quý vị. Quý vị càng mô tả các đặc tính của khách hàng rõ ràng bao nhiêu, càng dễ xây dựng một chương trình marketing để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả.

Thông tin và nghiên cứu được đưa vào phần thị trường mục tiêu nên lấy từ nguồn sơ cấp và thứ cấp. Nguồn sơ cấp bao gồm thông tin quý vị phát hiện ra hoặc đúc kết được từ quan sát của bản than và nghiên cứu, như là nghiên cứu của cá nhân, kết quả bảng điều tra, đi thăm thực địa, và đối thoại với chuyên gia trong ngành.
Nguồn thứ cấp gồm các nguồn như tạp chí, sách, các báo cáo đã in, số liệu của chính phủ, hoặc tìm kiếm trên mạng internet.

Phần 3 – Đề mục Thị trường Mục tiêu cho bản KHKD CXV1TL

Phần 3 tại đây cho thấy nội dung cụ thể trong phần “Thị trường Mục tiêu” của một ví dụ kế hoạch kinh doanh. Phần 2 trên đây cho biết cách biên soạn nội dung đó.

3.1 Mô tả Pháp lý

(chưa có nội dung)

3.2 Lịch sử Công ty

(chưa có nội dung)

3.3 Thực trạng Doanh nghiệp

(chưa có nội dung)

3.4 Mục tiêu Tương lai

(chưa có nội dung)

3.5 Chiến lược Rút lui

(chưa có nội dung)

Phần 4 – Tài liệu Tham khảo

Advertisements

About nhansuwebta

One comment on “Thị trường Mục tiêu – Ví dụ Kế hoạch Kinh doanh

  1. Pingback: Ví dụ Kế hoạch Kinh doanh « Tô Mỳ Minh Duy (CTTMMD)

Leave a Reply

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / Change )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / Change )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / Change )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / Change )

Connecting to %s

Information

This entry was posted on 19-07-2011 by in Minh Duy.
%d bloggers like this: